Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số thay đổi tích cực đối với thị trường văn phòng cho thuê trong TPHCM

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 26/03/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đầu năm 2014, lĩnh vực cho thuê văn phòng ở Việt Nam đứng trước các khó khăn và thách thức. Nhưng sang năm 2015, tình hình đó có những biến đổi họp lý hơn, nhất là ở TP.HCM
    Tổng hợp tin tức của sàn giao dịch Mỹ Hưng TP.HCM và Hà Nội luôn là khu vực có sự chú ý đông nhất. Trong Hà Nội, luôn có những tòa nhà sang trọng sắp thành lập, chủ yếu tập trung tại chỗ ngoài trung tâm thành phố. Trong khi đó, đối với TP.HCM, thị trường văn phòng hạng sang vẫn không có những chuyển đổi và có khá ít cao ốc hạng A hoàn tất bao gồm cả 2 khu vực là trong và ngoài trung tâm, điển hình là các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3.

    Nhận xét tổng thể về khả năng xây dựng ở TP.HCM, mọi người luôn nghĩ rằng lượng cung văn phòng cho thuê đang tăng vọt. Nhưng với việc quản lý kỹ tín dụng cho bất động sản như thời điểm hiện tại, do đó, nhà đầu tư phải phụ thuộc vào khả năng tài chính của minh để hoàn thiện nhiều cao ốc của cá nhân đầu tư và những dự án này không hề nhiều, đặc biệt là một số cao ốc ở quận 3 cho nên cũng chỉ có những cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 giá rẻ đó có thể được đưa ra thị trường với cùng cho thuê thật thấp.

    [​IMG]

    Diện tích đã thuê của lĩnh vực văn phòng ở TP.HCM đã phát triển nhảy vọt trong quý 3-2014 với diện tích cho thuê lên tới 34.220m2. Tuy nhiên, mức thuê cũng được tăng cỡ 8%, mức giá cho thuê trung bình hơn 22 USD/m2/tháng. Dự kiến, chỉ tính riêng ở khu vực quận 3, giá cho thuê văn phòng tại quận 3 ở giai đoạn tháng 12 năm 2014 và cuối tháng 1 năm 2015 ước tính cũng sẽ tăng hơn 5%.
     
Đang tải...