Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi river109, 23/04/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một số thực phẩm giúp kéo dài cuộc yêu

    Có người phụ nữ nào không muốn cảm giác khát khao, lên đỉnh được thỏa mãn, nhưng nếu không may gặp phải ông chồng vừa ra trận đã ngã ngựa thì đó quả là một ước mơ xa xỉ, nhưng không phải vì thế mà không có hy vọng nhé, đừng để tình trạng đó keo dài quá lâu, sẽ khiến các ông bị yếu sinh lý, tốt hơn hết hãy tẩm bổ, giúp đỡ để lấy lại phong độ cho chồng mình bằng sự chia sẻ, bài tập và đặc biệt là các món ăn hàng ngày, như một số loại bơ, dâu tây, trái sung sau đây, tuy là những thực phẩm bình thường nhưng lại chứa những chất giúp các quý ông keo dài cuộc yêu rất tốt.
    [​IMG]


    Người Aztec gọi bơ là “ahem”, nghĩa là tinh hoàn vì hình dạng bên ngoài của nó. Bơ được ví như một loại thuốc kích thích tình duc, chữa trị yếu sinh lý vì nó rất giàu chất beo không bão hòa, có tác dụng tốt cho tim và động mạch, giúp “đẩy” máu đến những nơi cần thiết khi "yêu".

    Hạnh nhân

    Cũng như trái bơ, hạnh nhân được ví như một chất kích thích tình duc mạnh mẽ. Hạnh nhân chứa rất nhiều khoáng chất quan trọng đối với tình duc và sức khỏe sinh sản, chẳng hạn như kẽm, selen và vitamin E.

    Dâu tây

    Dâu tây chứa nhiều axit folic giúp tránh dị tật bẩm sinh ở phụ nữ, đồng thời giúp sản sinh nhiều tinh trùng ở nam giới. Hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm, giúp keo dài và thăng hoa cuộc yêu hơn.

    Hải sản

    Không phải ngẫu nhiên mà con hàu luôn được nhắc đến đầu tiên như một loại thức ăn có khả năng làm tăng ham muốn tình duc của quý ông, đơn giản vì hàu chứa rất nhiều kẽm. Ngoài ra, một số loại hải sản khác chứa nhiều omega-3 cũng có tác dụng không kém gì kẽm trong con hàu, chẳng hạn như cá hồi, cá trích… Đây là các loại món ăn được ví như thuốc trị yếu sinh lý tự nhiên cho cánh mày râu từ xưa tới nay.

    Rau màu xanh

    Các loại rau giàu khoáng chất vi lượng và chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa cơ thể đồng nghĩa với việc duy trì ham muốn tình duc của con người.

    Trái sung

    Một trái tim khỏe mạnh sẽ giúp duy trì và keo dài cuộc yêu, hạn chế tối đa chứng xuất tinh sớm cho các quý ông của chúng ta. Trái sung chứa nhiều chất xơ hòa tan và không hòa tan tốt cho sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, việc ăn nhiều chất xơ giúp cơ thể gọn gàng và gợi tình hơn. Một cơ thể đầy ứ mỡ có thể khiến đối tác chán nản ngay từ khúc dạo đầu.

    Họ cam quít

    Trái cây họ cam quít như bưởi, quýt, cam, chanh rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và axit folic. Tất cả những chất này đều cần thiết cho sức khỏe sinh sản của nam giới.
     
Đang tải...