Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số tiêu chí để chọn lựa kệ sắt

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Lan_san, 25/04/2017.

  1. Lan_san

    Lan_san Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kệ sắt được sử dụng nhiều trong các nhà kho để hàng còn giá kệ trưng bày nước hoa thì dùng cho cửa hàng bán mỹ phẩm...bạn có thể nhận thấy mỗi sản phẩm đều được thiết kế với những mục đích khác nhau.
    Sản phẩm kệ sắt được thiết kế riêng biệt để sử dụng trong các nhà kho của văn phòng, xí nghiệp, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất...với mục đích cũng tương tự nhau đó là: lưu trữ hồ sơ tại các văn phòng, chứa hàng hóa với trọng tải nặng, để nguyên liệu hay trưng bày sản phẩm có khối lượng và kích thước lớn.
    Nếu không sử dụng kệ sắt thì chưa chắc có sản phẩm nào phù hợp hơn, nó giúp việc sắp xếp hàng hóa trở lên dễ dàng hơn. Mọi thứ luôn khô thoáng gọn gàng và ngăn lắp nhất đây là một yếu tố giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động.
    Để lựa chọn được kệ phù hợp nhất không phải đơn giản, bạn nên dựa vào những yếu tố khác nhau, dưới đây nội thất thời trang 3s sẽ có một số gợi ý cho bạn.
    - Cần phù hợp với sản phẩm
    Hiện nay có nhiều loại kệ với mẫu mã, kiểu dáng đặc biệt là sức chịu lực khác nhau vì vậy đây là yếu tố quan trọng bạn cần xem xét để lựa chọn. Có những đồ cần cất giữ có kích thước lớn mà lại đặt kệ có các tầng thấp thì không đáp ứng được nhu cầu. Nếu sản phẩm của bạn nhỏ nhưng số lượng lớn thì không thể chọn kệ sắt chịu tải trọng lớn nhưng có ít tầng được.
    [​IMG]
    Nên tham khảo những cơ sở có mục đích tương tự hay nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cung cấp sẽ nhận được sự gợi ý tốt.
    - Tải trọng, sức chịu lực phù hợp
    Nếu đặt thiết kế thì đây là một yếu tố được nhà sản xuất chú trọng để đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Việc này giúp tận dụng được hết tính năng của kệ sắt đa năng và không gây ra các nguy cơ mất an toàn vì quá tải.
    Khi thiết kế đừng quên chú ý đến chiều cao, chiều rộng, dài của kệ. Nếu là kệ có thể lắp ráp thì cần yêu cầu về việc linh hoạt, điều chỉnh chiều cao các tầng.
    - Cần sự chắc chắn cho mỗi kệ
    Đối với bất cứ loại kệ nào thì sự chắc chắn luôn là vấn đề quan trọng, nó trực tiếp ảnh hưởng đến tính mạng của con người. Để người lao động an tâm làm việc thì nên chọn kệ có thiết kế chắc chắn, trước khi đi vào sử dụng phải kiểm định an toàn.
    [​IMG]
    Không nên ham rẻ mà chọn chất liệu kém chất lượng, nên sử dụng sắt cao cấp và một xưởng sản xuất uy tín chuyên nghiệp.
    Không chỉ kệ sắt để hàng mà những loại kệ khác như: kệ trưng bày túi xách, kệ treo quần áo...cũng nên dựa vào các tiêu chí cần thiết để lựa chọn giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
     
Đang tải...