Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số tính năng hữu ích trên dế iPhone 6Plus

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 03/07/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1. Phương thức chụp nhiều ảnh liên tiếp:
    iPhone 6Plus sử dụng máy ảnh tuyệt vời. Quý khách hàng sẽ có cơ hội để chụp liên tiếp bức ảnh cùng một lúc cực nhanh chóng bằng cách vào ứng dụng camera và giữ Icon “Capture”.
    Tính năng này rất lý tưởng cho ai yêu thích chụp ảnh. Do đó nó cho phép bạn đọc chụp những bức ảnh hoàn hảo hàng loạt và chọn lọc chúng.
    2. Lưu PDF sang iBooks
    Quý khách có thể biến các trang web sang các tệp PDF và thêm chúng trực tiếp vào ứng dụng iBooks của mình. Nó rất tiện dụng nếu quý khách hàng đang đọc một bài báo, hoặc đặc biệt là nếu quý khách hàng đã tìm thấy một cuốn sách HTML trực tuyến và quý khách hàng muốn giữ lại bản sao của nó.
    [​IMG]
    Phương pháp thực hiện:
    Khi quý khách hàng nhấn “Share”, di chuyển qua các ứng dụng để tìm “Save PDF to iBooks”. Ấn chọn và dữ liệu sẽ được chuyển đổi thành PDF, được lưu vào iBooks của quý khách.
    3. Tính năng video quay chậm:
    Đây là một tính năng khá thú vị xuất hiện cùng với phiên bản iOS 8, điều này đã mở rộng ý tưởng cho các hãng Smartphone khác sau này.
    Để có những thước phim quay chậm thú vị trên quý khách hàng mở ứng dụng máy ảnh sau đó kéo màn hình theo chiều trái sang phải / bật chế độ Slo-Mo.
    1. Cho chạy phần mềm chụp ảnh trên iPhone 6+.
    2. Gạt nút chụp ảnh phía cuối màn hình bằng cách gạt hết sang bên trái, nhấp chế độ quay châm
    3. Quay video chậm bằng phương pháp nhấn nút quay giống như khi quý khách hàng quay video bình thường.
    4. Cuối cùng bạn nhấn vào ô vuông bên trái cuối màn hình để xem lại video.
    Tham khảo: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-wiko-uy-tin-gia-re-pd,25974, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sony-lay-ngay-ha-noi-pd,21603
    4. Chế độ zoom màn hình
    Tính năng zoom màn hình này trên thiết bị điện thoại thông minh iPhone 6+ rất hữu ích. Khi quý khách muốn phóng to vị trí nào thì chỉ cần chọn vào phần đó và ngay lập tức iPhone sẽ cho quý khách thấy trước để bạn đọc có quyết định phóng to hay không.
    iPhone 6+ có độ phân giải màn hình cao do đó khả năng hiển thị rất rõ ràng. Việc phóng to màn hình lên sẽ làm cho quý khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi dùng Smartphone.
     
Đang tải...