Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một số yếu tố giúp BĐS Nam Đà Nẵng hút nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi jenyhuynh5689, 24/04/2017.

  1. jenyhuynh5689

    jenyhuynh5689 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Được nhận xét mức giá là thị trường có sức bật mạnh trong năm 2016, BĐS phía Nam Đà Nẵng tiếp tục đem đến niềm tin và cơ hội cho một số nhà đầu tư ngay từ các ngày đầu năm.

    Dưới đây là các nguyên nhân giúp tăng sức hút của bất động sản (nhà đất ) khu vực phía Nam thành phố.

    Giới thiệu một số dự án mới :
    “Đánh giá” quy hoạch

    Đà Nẵng khá thành công trong việc xây dựng một không gian đô thị trẻ năng động, phát triển trong những năm qua. Thành phố đã thiết lập quy hoạch tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn 2030, hướng đến tương lai phát triển vững bền, dài lâu.
    [​IMG]
    Theo đó, khu vực đô thị cũ được giữ là trung tâm lịch sử, chính trị, bản sắc truyền thống; vùng ven biển phía Bắc và phía Đông đầu tư phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại sản phẩm ; vùng phía Tây ưu tiên tăng trưởng ngành công nghiệp công nghệ cao và phía Nam sẽ là khu vực trọng điểm để phát triển một số khu đô thị sinh thái quy mô, cao cấp .

    Sự vào tay của một số nhà đầu tư uy tín

    Mảnh đất màu mỡ chỉ làm vụ mùa thành công nếu có hạt giống tốt. Tương lai hứa hẹn của bất động sản Nam Đà Nẵng được thiết lập lại thêm nhờ sự góp mặt của một số chủ đầu tư uy tín.

    Với hàng loạt dự án tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống tiện lợi đồng bộ, các đơn vị đầu tư không chỉ giúp thực hiện nên bộ mặt mới cho Nam Đà Nẵng mà còn mang đến niềm tin vào tham vọng tăng giá bất động sản trong tương lai.

    Du lịch – đòn bẩy cho BĐS

    Yếu tố cuối cùng chính là đòn bẩy du lịch. Năm 2016, Đà Nẵng hón hơn 5 triệu lượt du khách, vượt 18% so với năm 2015, trong đó, du khách quốc tế đạt một ,6 triệu lượt. Nếu so sánh với tỷ lệ phát triển du lịch 10,7% của HN và 10% của TP.HCM năm 2016 thì Đà Nẵng đang vượt hai thành phố lớn một quãng khá dài.

    Năm nay, với việc đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế như: Hội nghị Du lịch Golf, Hội nghị cấp cao APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đặt hy vọng đón 6,1 triệu lượt du khách, tăng 10,7% so với năm 2016.

    Đó là một số bước đi để thị trường BĐS Đà Nẵng không chỉ đột phá trong năm nay, mà còn tiếp tục “nóng lên” trong các năm sau đó.
     
Đang tải...