Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một vài biến chứng và tác hại của bệnh trĩ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi darkness957, 31/03/2015.

  1. darkness957

    darkness957 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Trĩ là một bệnh thường gặp và bệnh không đi chữa kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Việc tìm hiểu về biến chứng và tác hại của bệnh trĩ là rất quan trọng nhằm để bạn có quyết định sáng suốt để sớm đi điều trị nếu thấy có các dấu hiệu bệnh trĩ.

    [​IMG]

    Những biến chứng của bệnh trĩ ngoại

    Ung thư trực tràng

    Đây được xem là hậu quả thường gặp khi mắc bệnh trĩ và rất nguy hiểm nếu như không được phát hiện sớm để đi điều trị kịp thời. Ung thư trực tràng là một căn bệnh rất nguy hiểm vì nó tác động trực tiếp đến cơ thể không thể bỏ qua. Vì vậy, nếu thấy có các bieu hien cua benh tri ngoai la gi nên đi bệnh viện sớm để được thăm khám kịp thời tránh tai biến xấu có thể xảy ra.

    Nhiễm trùng hậu môn

    Khi xuất hiện búi trĩ đã tạo khả năng cho vi khuẩn phát triển và gây ra chứng nhiễm trùng với những bệnh về da liễu, dẫn tới cảm giác đau ngứa khó chịu cho khổ chủ. Phụ nữ khi bị trĩ và nhiễm trùng hậu môn dễ có nguy cơ bị các bệnh phụ khoa.

    Suy giảm trí nhớ, thiếu máu

    Người mắc trĩ lúc đi cầu hay bị ra nhiều máu làm thiếu máu nặng nề, trí nhớ giảm sút, giảm thị lực và gây choáng váng, thậm chí ngất xỉu vì thiếu nhiều máu.

    Làm giảm ham muốn

    Có một hậu quả của bệnh trĩ mà không phải ai cũng nhìn thấy, do bệnh trĩ thường gây ra cảm giác đau đớn cho người bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn làm suy giảm ham muốn.

    Nghẹt búi trĩ

    Khi búi trĩ bị sa ra ngoài mạch gây ra tình trạng tắc hoặc phù nề không thể nào mà tự chui vào trong hậu môn được. Khi bị nghẹt búi trĩ có nguy cơ gây sưng, chảy máu, bầm tìm gây cảm giác đau đớn tới khổ chủ, có thể gây viêm loét và nhiễm trùng vô cùng nguy hiểm.

    Xem thêm: chữa trĩ ngoại tại nhà
     
Đang tải...