Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một vài kiến thức nên biết khi sử dụng đồ chơi người lớn

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi shopytenet, 09/01/2018.

  1. shopytenet

    shopytenet Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồ chơi tình dục hay còn được biết đến với tên gọi sextoy là những dụng cụ được dùng để tạo ra khoái cảm tình dục ở người. Các dụng cụ này thường có hình dạng giống bộ sinh dục, vật liệu, cấu tạo cũng tạo nên cảm giác như “người thật, việc thật” giúp đa dạng cuộc yêu trong tình dục quan hệ vợ chồng. So với việc sử dụng tay truyền thống để kích thích bộ phận sinh dục thì việc sử dụng đồ chơi người lớn vừa đem lại nhiều khoái cảm hơn làm cho người dùng thoải mái và dễ chịu.

    [​IMG]

    1. Đồ chơi tình dục là gì?

    Đồ chơi tình dục hay còn được biết với tên gọi là sextoy hay gọi cho thanh hơn là dụng cụ tình dục (sex devices) là những dụng cụ được dùng để tạo ra khoái cảm tình dục ở người. Các dụng cụ này thường có hình dạng giống bộ sinh dục, vật liệu, cấu tạo cũng tạo nên cảm giác như “người thật, việc thật”.

    Đồ chơi tình dục là một mặt hàng hỗ trợ sức khỏe, nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục nhanh chóng, đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Được trang bị các chức năng mà đồ thật không thể làm được như rung, xoay, thụt, ngoáy đã thực sự để lại những giây phút thăng hoa và hạnh phúc nhất với người sử dụng.

    [​IMG]

    2. Đồ chơi tình dục Sextoy có từ khi nào?

    Đồ chơi người lớn đã có cách đây từ rất lâu khi con người biết duy trì nòi giống. Những dụng cụ tình dục đầu tiên mà con người tự nghĩ ra là nhằm thủ dâm. Trí óc tưởng tượng của con người vô cùng phong phú, kể cả trong chuyện tự thỏa mãn khoái cảm tình dục của mình. – Người thủ dâm không chỉ dùng mỗi “dụng cụ trời cho” là tay, mà còn có thể sáng chế ra nhiều cách khác để tự thỏa mãn. Vài chục năm trở lại đây, từ chỗ tự chế, sex toys trở thành hàng công nghiệp.

    [​IMG]

    3. Xác định khi nào nên dùng sex toy

    Đồ chơi tình dục có thể mang tới cho con người những khoái cảm như làm “chuyện ấy” thực sự và vì thế nó hoàn toàn có khả năng gây nghiện. Nhưng cần phải nhớ rằng đồ chơi tình dục không phải là thứ thay thế được người bạn đời. Vì vậy, nếu không phải trong những trường hợp cần thiết nên hạn chế sử dụng đồ chơi tình dục vì nó có thể làm cho đời sống chăn gối của bạn xuống dốc, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

    [​IMG]

    4. Sextoy đồ chơi không chỉ dùng cho tự sướng

    Hiện nay sử dụng sextoy hỗ trợ có lẽ là có nhiều. Cùng với sự cởi mở hơn trong tư tưởng về những vấn đề tế nhị chốn phòng the, nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng thử dùng sextoy để tăng cảm hứng và sự mới mẻ cho nhau. Nhưng cần lưu ý rằng, khi dùng đồ chơi tình dục cap cấp trong quan hệ vợ chồng cần phải có sự đồng thuận từ phía bạn đời. Trong suốt quá trình quan hệ cần phải hòa hợp và ăn ý với nhau nếu không có thể gây ra những tai nạn đáng tiếc chốn phòng the.

    [​IMG]

    5. Sextoy có thể ẩn chứa mầm bệnh

    Xảy ra khi bạn sử dụng sản phẩm nhập lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sextoy nhập lậu sản xuất không có quy chuẩn, sản phẩm thường đánh vào tâm lý thích của lạ thậm chí là kỳ quái của nhiều người. Chúng có rất nhiều màu sắc, hình dạng và chưa nói đến chất liệu, ngay cả việc thao tác dụng cụ cũng không hề đơn giản.

    [​IMG]

    6.Tôi có thể tìm mua đồ chơi tình dục nam giá rẻ ở đâu?

    Hiện tại Shop bao cao su và đồ chơi người lớn Hà Nội có địa chỉ trưng bày sản phẩm tại: 120 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

    [​IMG]

    Quy trình giao hàng kín đáo và nhanh chóng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và năng động.

    Shop người lớn tại Hà Nội là chi nhánh thứ 2 của Shop The Men, chi nhánh thứ nhất tại TPHCM đã và đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng thân thiết. Nếu các bạn muốn mua đồ chơi người lớn tphcm vui lòng ghé: 184 Trần Phú, phường 9, quận 5, TPHCM – rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Nếu bạn có thắc mắc gì về các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng xin vui lòng liên hệ hotline – 0937983222 hoặc 01262231226, đội ngũ nhân viên sẽ trả lời cụ thể, chính xác đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!
     
Đang tải...