Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một vài lý do nên xây lăng mộ bằng đá đẹp cho gia tộc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi langmoda88, 18/04/2017.

  1. langmoda88

    langmoda88 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì sao nên xây lăng mộ đẹp cho gia tộc mà ko phải bằng chất liệu nào khác? Sau đây là một vài tác nhân mà bạn nên tuyển lựa chất liệu này nhằm mục đích là xây dựng lăng mộ cho gia đình , dòng tộc .

    Vững bền với thời kì
    nếu như bạn chọn lựa xây lăng mộ đá thì chắc chắn tuổi thọ của nó sẽ bền lâu hơn nhiều so với những chất liệu khác như xi măng, cát, gạch, vữa,… nguyên nhân là bởi những vật liệu này tuy có thời kì xây nhanh, giá thành rẻ và đẹp nhưng chỉ sau các năm là chúng lại xuống cấp, cần phải tu chỉnh lại vì chịu ảnh hưởng nguy hiểm của đặc tính thời tiết nắng mưa quanh năm, các mảng gạch vữa dễ bị ẩm mốc, bong tróc và vỡ lẽ . Còn chất liệu đá thì có thể chống chịu tốt trước điều kiện bất lợi của khí hậu, môi trường bên ngoài nên nó rất bền đẹp cùng thời kì , thậm chí càng nhằm mục đích là lâu lại càng có vẻ đẹp cổ kính, nghiêm trang .


    [​IMG]

    Tạo hình chi tiết, chạm khắc đẹp
    nếu chỉ là chất liệu gạch xây thường nhật thì rất ít lúc chúng ta bắt gặp được mẫu lăng mộ đá được chạm khắc hoa văn rồng phượng hay chữ hán trên bề mặt mộ mà chủ yếu là mộ trơn tuột , quá đơn điệu. Nhưng nếu như dùng chất liệu đá để làm lăng mộ thì bạn có thể chạm khắc phần nhiều loại họa tiết trên sản phẩm, tôn vinh một vài hình ảnh trong nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt, thể hiện được vẻ tinh tế của ngôi mộ .

    Mẫu mã xây lăng mộ bằng đá đẹp đa dạng
    Với đủ một số mẫu lăng mộ , từ kích thước lớn vào kích thước nhỏ, từ dạng không mái tới một mái, hai , ba mái lá,… một vài ngôi lăng mộ này đều có sự hài hòa, cân đối trong ngoại hình để có thể đem lại sự hài lòng cho gia chủ. Còn một vài ngôi lăng mộ xây gạch vữa đơn giản thì thường chỉ có ngoài mặt là mộ không mái hay mộ tròn, rất đơn điệu và có ít chọn lựa cho một số người mua khó tính.

    Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
    Xây lăng mộ bằng đá đẹp còn có một ưu thế là rất ít khi bị rêu mốc dù có thời gian vun đắp nhiều năm. nếu thời kì càng lâu, lăng mộ lại có vẻ đẹp cổ kính, rêu phong rất khác lạ. nếu dùng vải lau hay nước xẹp rửa thì ngôi mộ sẽ mới đẹp như ban đầu . Còn với mộ xây bằng một số chất liệu khác, ví dụ như gạch, vữa thì rất dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khí hậu và thời gian , liên tiếp phải sửa sang , chỉnh trang và thu dọn nhưng vẫn không thể đẹp được như ban đầu .

    Tiết kiệm tối đa giá thành về trong khoảng thời gian dài
    Nhiều quan điểm cho rằng xây lăng mộ bằng gạch, cát sẽ rẻ hơn lăng mộ bằng đá, nhưng đấy chỉ đúng trong thời kì ngắn, tính mẫu lợi trước mắt. Còn xét trên góc cạnh trong tương lai thì xây lăng mộ bằng đá đẹp chắc chắn sẽ có nhiều ưu điểm hơn, kể cả về tầm giá . tác nhân là bởi mộ bằng gạch sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, thậm chí phải sửa chữa hàng năm, chục năm lại bị hỏng hóc nguy hiểm cần cải tạo lại,… nên tính kinh tế cũng là không khả thi nếu trong thời kì dài. Còn xây lăng mộ đá đẹp thì chỉ mất khoản đầu tư lớn thời gian đầu nhưng sau đấy hầu như bạn sẽ không hề mất thêm chi phí nhằm mục đích là tôn tạo hay làm mới. cùng lúc , lăng mộ đá còn vững bền với thời kì , giúp người đã khuất yên nghỉ nghìn năm chứ chẳng phải liên tiếp bị phiền hà khi phải sửa chữa như mộ bằng gạch, vữa.
    Xem thêm: Bia mộ đá
     
Đang tải...