Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Một vài sai lầm tai hại trong việc giảm cân

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthang123, 12/04/2016.

  1. ducthang123

    ducthang123 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhịn ăn sáng, uống sữa gầy, hút mỡ… nhiều chị em đang áp dụng vài liệu pháp giảm cân tưởng tốt nhưng rất sai lầm.
    Mọi người đang thực hiện hàng loạt cách giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy vậy, thường mất nhiều thời gian, công sức mà kết quả ko ví dụ mong muốn trường hợp ko hiểu được vai trò của một số biện pháp đó.
    Nhịn đói để giảm cân? chính là suy nghĩ thoạt nghe khá thích hợp vì nhịn ăn thì năng lượng không được đưa vào cơ thể khiến vài nguồn năng lượng dự trữ từ mô cơ, mô mỡ sẽ bị phân hủy, kết quả là cân nặng thường suy giảm.

    Thực tế ko như vậy, do những lúc cơ thể đói lả, bản năng sinh tồn buộc chúng ta phải đi tìm thức ăn và ăn thật nhiều, thật nhanh nên tổng lượng thức ăn vào cơ thể thường gia tăng hơn trước.
    Nhịn ăn sáng? Để giảm năng lượng nhận vào trong ngày, nhiều người bỏ bớt bữa ăn, thông sẽ là cắt giảm bữa sáng. những lúc tới bữa trưa, bạn đói cồn cào và ăn ngốn ngấu lượng thực phẩm bằng 2 bữa dồn lại. Kinh nghiệm với việc từng mắc bỏ đói, cơ thể dễ kêu gào bạn ăn thêm vào bữa tối. Hậu quả là tổng lượng ăn trong ngày ko giảm.
    Thời gian ban ngày bắt buộc năng lượng để lao động học tập ko được đáp ứng, những khi bữa tối gần ngủ, nghỉ lại nạp nhiều năng lượng. do ko được giải phóng, nguồn năng lượng này tích trữ dưới dạng mỡ làm bạn tăng cân.
    Chỉ ăn dầu, ko ăn mỡ? Mỡ động vật (trừ mỡ cá) đựng nhiều chất béo và cholesterol ko hữu hiệu cho sức khỏe phải chúng ta bắt buộc hạn chế ở mức độ thấp. Dầu ăn cất nhiều chất béo cần thiết cho cơ thể, lợi cho tim mạch, ko đựng cholesterol nên được khuyến cáo dùng trong nấu ăn.
    Tuy nhiên, dầu hay mỡ tất cả đều cung cấp năng lượng cao (1 g béo cho 9 kcal) bắt buộc ăn nhiều dầu vẫn bị mắc lên cân. vì vậy, bạn cần ăn món hấp, luộc; hạn chế chiên, xào, quay để kiểm soát cân nặng.

    [​IMG]

    Ăn hoa quả thoải mái? hoa quả chứa nhiều nước và chất xơ bắt buộc năng lượng dễ thấp. Nhưng mà, vài loại trái cây ngọt có lượng đường khá cao dễ cung ứng năng lượng đáng đề cập khi dùng quá nhiều. Hơn nữa, chất đường trong trái cây ko chỉ đựng fructose mà còn có glucose là một loại đường hấp thu nhanh, có khả năng khiến tăng đường huyết nếu sử dụng nhiều.
    Ăn bưởi, thơm, khổ qua…? mọi người quan niệm ăn chua, ăn đắng sẽ tiêu mỡ. Thật ra, chất chua sẽ có ảnh hưởng hại cho bao tử chứ chẳng mảy may ảnh hưởng tới lớp mỡ. Mỡ chỉ được sử dụng để đốt cháy tạo năng lượng trong lúc cơ thể vận động.
    Bưởi, khổ qua là vài loại củ, quả năng lượng thấp phải có thể ăn nhiều, giúp no vì chứa nhiều nước và chất xơ. Riêng thơm và giấm ko buộc phải dùng nhiều vì sẽ tổn thương hệ tiêu hóa.
    Uống nước ngọt mập hơn uống bia? Bạn có tin một lon bia 330 ml đựng năng lượng tương đương 2/3 chén cơm trắng không? Nhậu 8-10 lon thì coi như đã ăn 6-7 chén cơm. trường hợp tổ chức thi, người ăn cơm dễ thua người uống bia vì công năng nạp bia và xuất “nước thải” dễ dàng hơn.
    Nước ngọt cũng là kẻ thù của người suy giảm cân do một chai nước ngọt có thể cung ứng năng lượng tương đương một chén cơm (tùy lượng đường và loại đường sử dụng).
    Bạn có thể suy giảm 1-2 kg trong những giờ nhưng do mất nước chứ chẳng phải giảm lượng mỡ.
    Nước là chất không thể thiếu trong đời sống. vì vậy, bạn nên uống nước toàn bộ theo bắt buộc cần phải có của cơ thể để tham gia quá trình chuyển hóa.
    Uống sữa gầy khiến suy giảm béo? Sữa gầy là sữa nguyên kem đã lấy đi thành phần chất béo để suy giảm cholesterol và năng lượng nhưng vẫn đủ thành phần bột đường, đạm, vitamin và khoáng chất.
    Sữa gầy có tác dụng cung cấp năng lượng chứ chẳng phải hỗ trợ cơ thể suy giảm mỡ trực tiếp. Sở dĩ sữa gầy được khuyến cáo sử dụng cho người thừa cân, béo phì, bé trên 6 tuổi do đây là loại thực phẩm năng lượng thấp, giúp no và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là calci để tăng chiều cao cho trẻ em và phòng tránh loãng xương ở người to.
    Thay ăn cơm bằng ăn vặt? Điều này đúng hay sai tùy thuộc vào thực phẩm vặt như thế nào. nếu ko ăn cơm mà ăn quá nhiều bún, bánh mì, bánh ướt, xôi, chè, kem, đậu hũ nước đường… thì dễ tăng cân không kịp thời. nếu ăn vặt thì cần chọn các loại cung cấp năng lượng thấp ví dụ trái cây ít ngọt, ly sữa ko béo ko đường, tô canh rau, dĩa cải luộc…
    đồ ăn Việt ko chứa chất béo? mọi người cho rằng người Đông Nam Á gầy nhom vì món ăn Việt ko cất chất béo ví dụ các nước Âu, Mỹ. Điều này phản ánh đúng thói quen sử dụng nhiều đậu hũ hoặc cá, rau trong bữa ăn trước đây. Mặc dù vậy hiện nay, lúc đời sống khá giả, nhiều bà nội trợ đã “Tây hóa” chế độ ăn phải nguồn năng lượng bổ sung mỗi ngày khá dồi dào chất béo.
    Tập thể dục thể thao ko phải kiêng ăn uống? Đi bộ nhanh trong vòng 30 phút dễ tiêu hao lượng năng lượng tương đương chưa tới nửa chén cơm trắng. bởi thế, dù tập thể dục mỗi ngày, bạn cũng chỉ nên ăn thêm một chút so với khi không tập. trường hợp tập ít mà ăn uống thoải mái thì hãy chuẩn mắc tinh thần với vòng eo ngày càng phì nhiêu.
    Hút mỡ, massage cho tan mỡ? giải pháp này chỉ giúp lấy lại vòng eo trong thời gian ngắn. Sau ấy, mỡ cũng dễ tái lập không được chậm trễ trường hợp bạn không ăn kiêng và gia tăng hoạt động thể lực. Điều chắc chắn là nhân viên massge suy giảm được lượng mỡ trong quá trình vận động tiêu hao năng lượng.
    Còn bạn, không hiểu mỡ dễ tan đi đâu do nếu chảy bằng mô mỡ dưới da tới nơi khác trong cơ thể thì cũng ví dụ như ko. Mặc dù vậy, massage hỗ trợ làm cho mô mỡ mềm hơn và sẽ chuyển hóa hơn trường hợp kết hợp vận động và ăn kiêng hiệu quả.
    Coi chừng suy giảm cân nhanh
    trong lúc quyết định suy giảm cân, ai cũng mong muốn tốt liền ngay. Tuy nhiên, giảm cân nhanh đồng nghĩa với việc áp dụng chế độ ăn khắc nghiệt làm cơ thể thiếu hụt năng lượng.

    Điều này làm cho bạn thấy mệt mỏi, buồn rầu, khiến việc thiếu hữu hiệu. thường bạn thường không thể duy trì biểu hiện này lâu và số đông trường hợp nản chí dễ chấp nhận thất bại.
    Bạn đã tăng cân bao lâu thì thường giảm cân trong chừng đấy thời gian. Kỳ tích là điều không tưởng với người giảm cân. Trung bình mỗi tuần giảm 0,5 kg hoặc một tháng 2 kg là mức phù hợp và có thể duy trì dài ngày giúp bạn đủ năng lượng để vui khỏe và làm việc hữu hiệu.
     
Đang tải...