Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mourinho "bóng gió" việc Chelsea đang "lục đục"

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 14/08/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United bất ngờ có được chữ ký của Nemanja Matic với giá 40 triệu bảng. Ngay lập tức, tiền vệ người Serbia đã chơi tuyệt hay trong chiến thắng 4-0 trước West Ham. Theo vaobong, phải có điều gì đó xảy ra Chelsea mới bán Matic.

    Chia sẻ với báo giới m88bet, Mourinho cho hay: "Thương vụ Matic phụ thuộc nhiều vào những chuyện xảy ra phía sau hậu trường. Chúng ta không thể biết được. Điều duy nhất tôi có thể biết, Matic là một cầu thủ tuyệt vời.

    Sau khi rời Chelsea, tôi luôn nghĩ Matic sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man United. Nhưng tôi chưa bao giờ làm phiền cậu ta. Tôi chẳng dám tin thương vụ sẽ khả thi trừ khi có điều gì đó bất thường xuất hiện ở Chelsea. Đại diện của cậu ấy đến và bảo rằng, Man United chỉ việc chi tiền, Matic sẽ tới."


    Lời ám chỉ của HLV Jose Mourinho không phải không có cơ sở khi mới đây, chính Diego Costa cũng khẳng định trên 1gom, HLV Antonio Conte không được lòng cầu thủ. Với những gì đang diễn ra, The Blues đang đối mặt với một cơn khủng hoảng thật sự khi mà mùa giải chỉ mới bắt đầu.
     
Đang tải...