Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mourinho chỉ ra 4 cầu thủ tấn công tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi surio, 03/01/2018.

  1. surio

    surio Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Huấn Luận Viên Jose Mourinho tỏ rõ sự ghen tỵ của mình với sự bạo chi của PSG cũng như hàng công đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

    Kề từ khi HLV Jose Mourinho đặt chân đến Old Trafford, theo tin bóng đá thì ông đã được cấp không ít tiền để mua sắm. Tuy nhiên, chừng này dường như vẫn chưa đủ nếu so với các CLB khác, như Man City, hay PSG.

    [​IMG]
    Neymar và Mbappe đang chơi cực hay ở PSG.​
    Mùa Hè vừa qua, kết quả bóng đá cho biết PSG đã chi đậm để đưa về cả Kylian Mbappe lẫn Neymar. Lúc này, HLV Unai Emery đang có hàng công siêu khủng. Mbappe và Neymar được HLV Mourinho đánh giá là 2 trong 4 cầu thủ tấn công hay nhất thế giới, có lẽ là chỉ sau 2 siêu sao Messi và Ronaldo. Và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khó thể hài lòng với những cầu thủ tấn công của mình, khi Lukaku phong độ khá phập phù, Zlatan Ibrahimovic đã qua rồi thời kì sung mãn, còn Anthony Martial và Marcus Rashford thiếu hẳn sự ổn định.


    HLV Mourinho lên tiếng: "Bạn cần đặt niềm tin vào những việc mình làm và không nên dừng lại việc đầu tư. Nhưng một số Câu Lạc Bộ đầu tư có giới hạn, một số thì lại đầu tư mạnh mẽ hơn nhiều so với những CLB khác. Hãy nhìn PSG, họ vừa mua Neymar và Kylian Mbappe, 2 trong số 4 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ như [Angel] Di Maria, [Julian] Draxler, [Javier] Pastore, Lucas [Moura] chỉ là sự lựa chọn thứ 2.


    Dễ dàng nhận ra, tiền đã tạo nên khác biệt. Tôi nhớ Chelsea trong những năm đầu của tôi, mọi người đều nói tiền đã làm nên sự khác biệt. Và tôi nghĩ cho đến lúc này, điều đó không thay đổi."

    Kì chuyển nhượng mùa Đông đã đến. Lúc này, các Câu Lạc Bộ vẫn đang nhắm đến nhiều cái tên chất lượng để bổ sung lực lượng cho mình. Man Utd cũng không phải ngoại lệ.
     
  2. tigerbishogun

    tigerbishogun Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1/ Vị trí: Đất ngay khu vực trung tâm TP Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương 2km
    2/ Khu vực dân cư yên tĩnh, an ninh
    3/ Địa thế: đất đẹp, Bằng phẳng, vuông vức 4/ Cấu trúc: Nhà 1 trệt, 1 lầu 5/ Tiện ích khu vực: Gần chợ, Bệnh viện, Trường học
    6/ Công năng sử dụng: An Cư

    Liên hệ: Đình Lập - 0931266995
     
Đang tải...