Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mourinho để Carrick đá chính trận cuối Premier League

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 14/10/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 11/5: ĐT U16 nữ Việt Nam thua đau Thái Lan. HLV Wenger đưa ra sáng kiến gây sốc. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    U16 nữ Việt Nam thua đau Thái Lan. Trong trận bán kết giải ty le keo U16 nữ Đông Nam Á, U16 nữ Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại trong suốt thời gian thi đấu chính thức với kết quả hòa 0-0. Ở loạt 11m, Kiều Oanh xuất sắc cản phá quả 11m thứ 2, nhưng các cầu thủ Việt Nam đá hỏng ở lượt 4 và lượt 6, qua đó bị loại một cách đáng tiếc.

    HLV Wenger đưa ra sáng kiến gây sốc. Trước khi chia tay Arsenal, Wenger bất ngờ cho biết: "Có lẽ sau một vài năm nữa tôi sẽ gặp lại các bạn, và khi ấy chúng ta đang thưởng thức các trận đấu cúp châu Âu vào cuối tuần. Các giải đấu quốc nội sẽ thi đấu vào thứ Ba và thứ Tư. Tôi nghĩ đó sẽ là bước phát triển mới sau này."

    Sao Man City được khuyên chăm làm "chuyện ấy" tại World Cup. Cựu cầu thủ lừng danh của bóng đá Brazil – Romario vừa gây tranh cãi khi lên tiếng khuyên tiền đạo Gabriel Jesus cứ thoải mái chuyện “chăn gối” nếu M.Uốn ghi được nhiều bàn thắng tại World Cup 2018.

    Mourinho để Carrick đá chính trận cuối Premier League. Ngay sau trận hòa 0-0 với West Ham, HLV Jose Mourinho đã hé lộ đội hình ra sân của M.U ở ngày hạ màn Premier League mùa 2017/18 với Watford. Theo đó, Michael Carrick sẽ đá chính và giữ băng đội trưởng đội bóng trong trận đấu cuối cùng ở Old Trafford.

    HLV Napoli sáng cửa đến Chelsea. Theo Mirror, HLV Sarri đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trong việc thay thế Conte. Ông thầy 59 tuổi đã giúp Napoli chơi ấn tượng ở mùa giải này, họ cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus. Được biết, khả năng Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea ở Hè 2018 đang là khá cao, đích thân Jorginho tiết lộ ông thầy người Italia M.Uốn anh theo cùng tới Stamford Bridge.

    [​IMG]

    Iniesta bất ngờ xử phủ với Pep Guardiola. Giai đoạn thành công m88bet nhất của Andres Iniesta ở Barcelona chính là thời điểm đội bóng được Pep Guardiola dẫn dắt. Tuy vậy, khi được báo giới Tây Ban Nha hỏi về HLV có tầm ảnh hưởng lớn nhất, Iniesta lại không chọn Pep. Thay vào đó, Iniesta đã chọn Louis van Gaal. Tiền vệ Barcelona nói rất ngắn gọn về Van Gaal nhưng nó đã thể hiện rõ vai trò của nhà cầm quân này với anh trong sự nghiệp "Ông ấy là HLV quan trọng nhất đối với tôi".

    Lukaku "chửi" thẳng mặt thầy cũ: Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ DHNet của Bỉ, tiền đạo đang thi đấu cho M.U không ngại ngùng “chửi” thẳng mặt cựu HLV trưởng ĐTQG Bỉ, Marc Wilmots. “Tôi biết thừa rằng ông ta triệu tập tôi chỉ vì truyền thông và chẳng bao giờ sử dụng tôi. Trong tình cảnh ấy, tôi M.Uốn ở nhà còn hơn là lên tuyển. Tất nhiên, tôi luôn cảm thấy tự hào khi được chơi cho tuyển Bỉ nhưng gọi tôi lên chỉ để “làm cảnh” thì thực sự không thể chấp nhận được”.

    Cantona trở lại Old Trafford: Eric Cantona là một trong những cái tên huyền thoại của sân Old Trafford dù thời gian ông khoác áo M.U không dài. Sau khi kết thúc sự nghiệp “quần đùi áo số”, ông chuyển sang làm nghề diễn viên. Tuy nhiên, Cantona sẽ một lần nữa xỏ giày ra sân tại Old Trafford trong trận đấu từ thiện của quỹ Soccer Aid diễn ra tháng Sáu tới đây.

    Milan lại M.Uốn đổi HLV: Rossoneri mới bổ nhiệm HLV Gattuso được vài tháng nhưng huyền thoại của CLB đang cho thấy sự non nớt trong việc cầm quân. Bởi vậy, CLB M.Uốn kết thúc sớm hợp đồng với “Rino” để chiêu mộ cậu em nhà Inzaghi. HLV Simone Inzaghi đã chứng tỏ được năng lực của mình khi dẫn dắt Lazio khá thành công trong 2 mùa vừa qua.

    Salah M.Uốn chứng minh Chelsea sai lầm: Tiền đạo người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18” với 31 bàn thắng và mới nhận giải thưởng “Cầu thủ của năm” do các nhà báo Anh bình chọn. “Tôi đã tới Anh vào 4 năm trước và rất nhiều người cho rằng tôi không thể chơi tại đây. Kể từ ngày đầu tiên rời Chelsea, ý nghĩ ấy luôn hiển hiện trong tôi. Tôi M.Uốn chứng minh họ đã sai lầm”. Mohamed Salah trả lời phỏng vấn.

    Tiền vệ của Barca bị phạt nặng: Arda Turan, tiền vệ đang chơi trong màu áo Basaksehir dưới dạng cho mượn từ Barcelona vừa bị LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ cấm thi đấu tới 16 trận và nộp phạt 9.200 euro vì tấn công trọng tài. Cựu cầu thủ của Atletico đã dùng hai tay xô ngã trọng tài biên sau khi đội nhà bị Sivaspor gỡ hòa trong những phút cuối cùng trong trận đấu diễn ra hôm 4/5 vừa qua.

    Salah hãy sớm gia nhập Real: "Tôi nghĩ đã tới thời điểm Salah ra quyết định. Đây là lúc cậu ấy nên tới Real Madrid nếu có thể. Real với lối chơi của họ, tôi nghĩ sẽ tốt cho Salah. Cậu ấy đã làm tất cả cho Liverpool. Cậu ấy đã làm nên lịch sử với tư cách một cầu thủ Ai Cập. Đã tới lúc cậu ấy hướng tới những mục tiêu cao hơn. Để tất cả thế giới có thể thấy rằng Ai Cập có một tài năng", huyền thoại bóng đá Ai Cập Hany Ramzy nói.

    HLV Wenger tin Arsenal sẽ tranh vô địch mùa tới: “Tôi có niềm tin Arsenal sẽ là ứng cử viên lớn cho danh hiệu vô địch mùa tới. Nếu bạn nhìn vào mùa giải này, chúng tôi chơi rất tốt trên sân nhà, song lại rời khỏi cuộc đua vô địch vì nhiều yếu tố. Đôi lúc, Arsenal thiếu tự tin vì thất bại, dẫn đến hàng loạt trận đấu thất vọng”.

    Sốc với lương HLV tuyển Anh: Mức đãi ngộ mà FA (LĐBĐ) dành cho HLV Gareth Southgate khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo Daily Mail, Southgate chỉ nhận lương 1,69 triệu bảng/mùa, đứng thứ 7 trong danh sách các HLV được trả lương cao nhất ở World Cup 2018. Dẫn đầu danh sách này là HLV Joachim Loew của Đức với 3,31 triệu bảng/mùa.

    Kình địch khen Pogba: “Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, M.U cần giữ Pogba bằng mọi giá. Họ sẽ không thể tìm ra người tốt hơn cậu ấy ở thời điểm hiện tại, M.U sẽ sai lầm nếu bán Pogba. Cậu ấy sẽ vươn đến tầm siêu sao trong vài năm tới và khiến mọi đội bóng phải thèm khát, chắc chắn là như vậy”, Yaya Toure của Man City nói.

    Atletico M.Uốn tái hợp với Aguero: Theo Marca, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch đưa El Kun trở lại Tây Ban Nha. Atletico chấp nhận chi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina. Sở dĩ Atletico M.Uốn M.Ua lại Aguero là do họ đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Antoine Griezmann, còn Torres chia tay. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad.
     
Đang tải...