Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mourinho lên tiếng bênh vực Klopp

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 13/03/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật HOT bóng đá tối 12/3: Mourinho lên tiếng bênh vực Klopp. Cha đẻ Neymar chặn đường Conte đến PSG. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

    Mourinho lên tiếng bênh vực Klopp. Jose Mourinho kqbd vừa lên tiếng bảo vệ HLVJurgen Klopp sau khi thuyền trưởng của Liverpool phản ứng quá khích ở khu vực kỹ thuật trong trận derby nước Anh cuối tuần qua. “Klopp đã không nói gì xúc phạm các trọng tài. Ông ấy chỉ buồn vì một pha xử lý của cầu thủ trong đội và điều đó cũng từng xảy ra với tôi trước Crystal Palace.”

    Cha đẻ Neymar chặn đường Conte đến PSG. Theo tin từ Pháp, cha đẻ Neymar đã đích thân gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi để yêu cầu đội bóng không đưa về HLV Conte. Lý do cha con Neymar đưa ra là triết lý bóng đá của HLV Italia sẽ triệt tiêu sự sáng tạo của tiền đạo Brazil. Ngoài ra, phong cách làm việc cực đoan và nóng nảy của Conte có thể xung đột với các đặc quyền Neymar đang có.

    Barcelona sẽ đợi Iniesta đến phút cuối. Tờ M.Undo Deportivo tiết lộ, 2 bác sĩ theo dõi chấn thương là Juanjo Brau và Edu Pons cho biết có thể rút ngắn thời gian hồi phục của Iniesta xuống, nhưng không chắc là có kịp để có thể ra sân với Chelsea được hay không. Thậm chí trên Twitter, Iniesta còn viết: “Cố gắng rút ngắn thời gian từng ngày” nhằm sáng lên hy vọng bình phục trước thời hạn.

    Aubameyang nổi điên với UEFA. Ở mùa giải này, Aubameyang đã thi đấu cho DortM.Und ở Champions League. Sau đó, đội bóng Đức rơi xuống sân chơi hạng 2, Europa League. Theo luật của UEFA, 1 cầu thủ không được phép thi đấu cho 2 CLB khác nhau ở cùng 1 giải đấu. Vì vậy, chân sút người Gabon không thể dự Europa League mùa này cùng Arsenal. Quy định của UEFA khiến Aubameyang rất bực bội. Anh cho biết đây là điều khiến anh thất vọng nhất kể từ khi chuyển sang Arsenal hồi tháng 1.

    [​IMG]
    Trong 1 tuần, Cech đi từ địa ngục đến thiên đường. Petr Cech 365 ca cuoc đã bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích thậm tệ sau thất bại 1-2 trước Brighton cách đây hơn 1 tuần. Tuy vậy, Petr Cech đã chuộc lỗi khi xuất sắc cản phá cú đá 11m của Troy Deeney trong trận gặp Watford, qua đó lập kỷ lục giữ sạch lưới 200 trận ở Premier League. Chia sẻ sau chiến thắng, HLV Wenger đã hết lời ca ngợi người gác đền của Arsenal. “Chỉ trong 1 tuần, cậu ấy đã đi từ địa ngục đến thiên đường. Đó cũng là cách mà cuộc sống có thể diễn ra”.

    PSG không chắc chắn tương lai Neymar: "Tương lai của Neymar ư? Tôi không thể đảm bảo về vấn đề này. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố", Giám đốc thể thao của PSG, Artero Henrique nói. Giá trị giải phóng hợp đồng của Neymar với PSG là 355 triệu bảng. Có nhiều tin đồn cho hay, Real sẵn sàng chồng đủ số tiền trên cho đội bóng nước Pháp sau khi họ đẩy đi hàng loạt ngôi sao như Benzema, Bale, Isco, Marcos Llorente.

    Huyền thoại Liverpool Carragher gặp họa: Sự việc xảy ra khi Carragher đang lái xe về nhà sau buổi bình luận trận đấu giữa M.U và Liverpool trên đài Sky Sports. Cựu cầu thủ của Liverpool được cho là bị làm phiền bởi hai cha con bé gái (14 tuổi) đã quay phim và buông lời chế nhạo anh sau khi "The Kop" thất bại. Không kìm chế được cơn giận dữ, Carragher đã nhổ nước bọt vào mặt bé gái, khiến cô bé này khóc òa lên.

    Conte chê Chelsea trước quyết chiến Barca: "Đội bóng có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, đã từng giành Champions League trong quá khứ hoặc chơi trận chung kết. Kinh nghiệm luôn là yếu tố quan trọng. Chelsea chưa có điều đó bởi chúng tôi đã chia tay nhiều cầu thủ kinh nghiệm".

    Cech lập kỉ lục siêu “khủng” ở Premier League: Trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Watford, Cech cản phá thành công 1 quả penalty. Cech đã giúp đội nhà bảo toàn mành lưới lần đầu tiên sau 11 trận ở Premier League. Anh đồng thời có được trận đấu thứ 200 giữ sạch lưới ở Premier League và là người gác đền đầu tiên đạt tới cột mốc đáng tự hào này.

    HLV Juventus, Allegri "đặt cửa" Real Madrid: Nhận định về cuộc đua vô địch Champions League mùa này, HLV Allegri cho rằng Real Madrid vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất. Vì vậy, ông không M.Uốn sớm gặp "Kền kền trắng" ở tứ kết. Trước đó, nhà cầm quân người Italia cũng khẳng định không M.Uốn tái ngộ Barca do đã chạm trán đối thủ này quá nhiều.

    Giroud (Chelsea) không ngán Barca: "Chúng tôi đang rất đoàn kết và quyết tâm, vậy thì chẳng có lý do gì mà không thể làm nên chuyện ở Tây Ban Nha. Tất nhiên Barca là một đối thủ siêu mạnh và mọi thứ càng khó khăn hơn với những bất lợi hiện thời của chúng tôi, nhưng chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng để thẳng tiến vòng tứ kết Champions League.”

    De Boer nghĩ Mourinho kìm hãm Rashford. Mặc dù Marcus Rashford bất ngờ lập một cú đúp để giúp M.U thắng Liverpool 2-1, nhưng HLV Frank De Boer cho rằng khả năng phát triển của Rashford đang bị Mourinho đè nén. Nói với kênh BT Sport, De Boer bình luận: “Tiếc rằng HLV của Marcus là Mourinho. Marcus là một cầu thủ trẻ bản địa nên cần thi đấu, và tất yếu sẽ có lúc mắc sai lầm để rút ra bài học cho mình. Nhưng Mourinho M.Uốn thành công ngay và không chấp nhận những sai lầm của tuổi trẻ”.

    Aguero dính chấn thương, nghỉ 2 tuần. Man City sẽ không có tiền đạo Sergio Aguero trong đội hình ở trận gặp Stoke đêm thứ Hai này sau khi bị đau nhức ở đầu gối trong một buổi tập. Được biết Aguero đã kiểm tra đầu gối và được các bác sĩ khẳng định không có gì nghiêm trọng, nhưng vẫn sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần.
     
Đang tải...