Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mourinho: ‘Tôi không dẫn dắt những CLB dễ giành danh hiệu’

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 06/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ mỉa mai Pep Guardiola sau khi giúp Chelsea đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu.


    Phát biểu sau trận thắng Crystal Palace tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 1gom, HLV Jose Mourinho tự nhận, ông không phải người thông minh để chọn những quốc gia và CLB dễ dàng đăng quang ngôi vô địch, như người đồng nhiệm Pep Guardiola.

    pepguardiolajosemourinho.
    Mourinho cho rằng mình không khôn ngoan như Pep Guardiola. Ảnh: Worldpress.



    Nhà cầm quân 52 tuổi sẵn sàng chấp nhận rủi ro miễn sao được làm việc ở nơi mình thích. “Tôi chọn CLB và quốc gia từng mang lại hạnh phúc cho mình trước đó vao bong.net . Tôi rất vui khi đăng quang danh hiệu Premier League trong lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea”, HLV Mourinho chia sẻ. “Tôi giành chức vô địch ở những CLB mà mình đã trải qua như Inter, Real Madrid và Chelsea. Danh hiệu nào cũng quan trọng và ý nghĩa. Lên ngôi cùng Real tại La Liga với 100 điểm trước cuộc so kè với Barcelona là thành tích to lớn không dễ đạt được”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết. Vị thuyền trưởng của Chelsea tiếp tục mỉa mai Pep Guardiola. Mourinho cho rằng, trong tương lai ông cần tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn CLB và quốc gia để dễ dàng lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” sau đó tái khẳng định sở thích đối mặt với khó khăn và Chelsea là nơi thích hợp nhất. Ông chỉ ra đi khi bị Chủ tịch Roman Abramovich sa thải.

    Mourinho.
    Mourinho khẳng định chỉ chia tay Chelsea khi bị ông chủ Abramovich sa thải. Ảnh: Daily Star.


    Trong trận đấu thuộc vòng 35 Premier League ngày 3/5, Chelsea đánh bại Crytal Palace với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Eden Hazard. “Lữ đoàn xanh” đăng quang sớm 3 vòng đấu khi giành 83 điểm, hơn nhóm bám đuổi 13 điểm. Đây là chức vô địch bóng đá Anh thứ 5 bong da so của Chelsea và là danh hiệu thứ 4 của họ trong kỷ nguyên Premier League. Với Mourinho, đây là lần thứ 3 ông giúp “The Blues” lên đỉnh tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Ở nhiệm kỳ đầu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giành hai chức vô địch liên tiếp vào các mùa 2004/05 và 2005/06.
     
Đang tải...