Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MU & Depay: Cú “đề pa” chiêu mộ SAO của Van Gaal

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 08/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau thương vụ Memphis Depay, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục đưa về Old Trafford những ngôi sao chất lượng như Hummels, Clyne hay Gundogan... để hoàn thiện bộ khung cho mùa giải 2015/16


    Depay và cú “đề pa” tậu SAO của MU

    Được biết,Memphis Depaysẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU trong mùa Hè này. Và hiện tại, cả MU và PSV đều đã xác nhận thương vụ trên với mức giá 25 1gom triệu bảng cùng mức lương chưa được tiết lộ nhưng sẽ không dưới 100.000 bảng/ tuần.

    Bởi vậy, tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan chỉ còn chờ kết quả kiểm tra y tế để chính thức cập bến mái vòm Old Trafford vào tháng 6 tới, thời điểm TTCN Hè mở cửa.
    1431064774-d-1.
    Memphis Depay chân sút sáng giá của MU mùa tới

    Theo đánh giá và nhận định từ các chuyên gia của tờ Dailymail, thì chân sút trẻ Depay chính là sự bổ sung cần thiết để “Quỷ đỏ” có thể thách thức danh hiệuPremier Leaquevới Chelsea, trong mùa giải 2015/16.

    Tuy nhiên, bản thân MU và HLV Van Gaal với khát vọng “phục hưng” đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, họ chắn chắn chưa dừng lại ở một bản hợp đồng này. Cụ thể, với 300 triệu bảng từ các ông chủ Mỹ rót xuống (một nửa dùng năm ngoái), thì không có lý do gì mà “Tulip thép” sẽ không tiếp tục chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng về “Nhà hát của những giấc mơ” cho vao bong.net mùa giải tới.

    Những cái tên mà Dailymail khẳng định chắc chắn nửa đỏ thành Manchester sẽ “tậu” về ngay trong hè này chính là Mats Hummels, Nathaniel Clyne, Ilkay Gundogan – những ngôi sao được “Quỷ đỏ” theo đuổi từ khá lâu để hoàn thiện bộ khung đội hình trong mơ của mình.
    1431064774-d-4.
    Clyne (đen) rất được "Quỷ đỏ" yêu thích

    Được biết, trung vệ người Đức nhiều khả năng sẽ rời Dortmund sau khi HLV Klopp nói lời chia tay, và điểm đến có thể là MU để sát cánh cùng Smalling, Rojo hay Jones nơi hàng thủ. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng đang nhắm đến người đồng đội của Hummels là Gundogan cho vị trí tiền vệ, bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal và Bayern.

    Trong khi đó, Clyne của Southampton Ti so ca cuoc đang được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford để tăng cường hai cánh nơi tuyến tiền vệ cùng những Carrick, Luke Shaw.

    Tuy nhiên tờ báo nước Anh khẳng định rằng,MUbắt buộc phải giữ được sự phục vụ của thủ môn tuyệt vời mang tên David de Gea trong đội hình.
     
Đang tải...