Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua bán máy may bao cầm tay tại Bảo Ngọc

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dienmaybaongoc, 22/05/2018.

  1. dienmaybaongoc

    dienmaybaongoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    143
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các chiếc máy may bao bán chạy nhất các tháng trong năm gần đây phải đề cập đến chiếc máy khâu GK9-520, đây là cái máy may mồm bao bì chính hãng với max in tại Trung Quốc được chào bán mang giá 1.990.000 vnđ vào tháng 5. Máy với kiểu dáng hiện đại, hình dáng nhỏ gọn trọng lượng chỉ hai,5 kg nhẹ hơn những dòng máy khác giúp thuận lợi cho viện vận hành và chuyển động.

    giá thành máy may bao cầm tay gk9-520 thấp hơn hẳn các cái New Long, Siruba, Mix, …. Cội nguồn Nhật Bản, Đài Loan. Máy có tốc độ khâu của kim1500-1700 lần kim/phut tốc độ quay 7000r/m giúp cho việc hoàn tất công tác một bí quyết chóng vánh hơn, động cơ kín, chống bụi an toàn, và mang phòng ban cắt chỉ tự động giúp cho hồ hết mọi người đều dùng một cách thuần tuý mau chóng nhất.




    [​IMG]



    Ngoài các hãng máy thông dụng được nêu trên Các bạn mang thể tham khảo thêm 1 vài giá bán máy may bao cầm tay chiếc to tại đơn vị Bảo Ngọc chúng tôi để hiểu rõ hơn cho mình. Chọn lọc máy phải chăng, phù hợp sở hữu công việc là một vấn đề rất quan trọng giả dụ chọn sai sẽ tốn hơi rộng rãi thời kì giá thành cho việc mua lại máy. Con gk9-520 với các con phố khâu miệng bao vững chắc, thẩm mỹ cao và đặc trưng hoạt động rất ổn định ít hư hỏng giúp tiết kiệm tiền bạc và thời kì của người sử dụng, máy được khiến cho bằng thép với độ bền cao. Cách thức nhiệt an toàn chống ăn mòn trong điều kiện ẩm ướt.


    mẫu kimDPx5. 135×5, 25/200
    Tốc độ khâu của kim1500-1700 lần kim/phút
    Điện áp220-240V – Đầu ra: 190W
    Tốc độ quay7000r/m
    Kích thước máy25Lx8Wx24H (cm)
    Trọng lượng2.5kg

    khi tậu máy khâu bao Nhật Bản tại điện máy Cơ Khíkhách hàng sẽ được tư vấn tỷ mỉ và nhiệt từng chi tiết nhất về dòng máy may bao cầm tay giá thấp mà mình muốn mang nhu cầu sắm, nhóm kỹ thuật viên giao hàng nhiều năm kinh nghiệm trong khoảng 5 – 7 năm sẽ hướng dẫn quý người dùng bí quyết bằng máy một bí quyết tỉ mỹ phải chăng nhất. Dịch vụ bảo hành lâu năm trong khoảng một – 2 năm tận nơi, giao hàng tận nhà trong khu vực nội ô TP.HCM và những cùng phụ cận dưới 20km.

    Điểm bán hàng uy tín, chất lượng được những người mua cũ giám định ưng chuẩn hình thức tham khảo quan điểm trong khoảng những ai đã từng mua máy may bao tại khu vực phía nam cụ thể là thị thành Hồ Chí Minh cho thấy siêu thị điện máy Cơ Khí Bảo Ngọc là 1 trong những điểm bán hàng uy tín, tin cậy nhất mà bạn nên đến dù chỉ một lần, nhà cung cấp trả lời bảo hành cực rẻ, viên chức công nghệ giao hàng nhanh gọn, nồng nhiệt vui vẻ chuyên dụng cho khách 12/24h, đem đến sự bằng lòng, tha hồ nhất cho từng quý khách thânyeeuu lúc gạnh tới doanh nghiệp chúng tôi. Thông báo địa chỉ

    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU BẢO NGỌC

    Địa chỉ: Số 12/10A Đường số 8, KP. 4 (Đến số 640 QL 13, kế bên Phở Huỳnh Trâm), P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Có Bãi Đậu Ôtô)

    Điện thoại: 0898.475.249

    Hotline: 091 149 1218 – 0978 455 263

    Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com

    Ngày cấp giấy phép : 06/12/2016 – 0314145824


    Gợi ý : máy may bao, máy khâu bao, máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay giá rẻ, máy may bao bì cầm tay, máy may bao bì, máy may bao bì công nghiệp, máy may bao cầm tay mini, máy may bao cầm tay mini gk9-2, máy may bao cầm tay nhật, cách xỏ chỉ máy may bao cầm tay, máy may bao cầm tay siruba, máy may bao cầm tay trung quốc, giá máy may bao cầm tay, bán máy may bao cầm tay, máy may bao gạo, máy may bao gạo cầm tay, máy may bao nhiêu tiền, ....
     
  2. banglangtim20

    banglangtim20 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    167
    Giới tính:
    Nữ
    , có ship hàng trực tiếp không ạ ?Giá bán máy may bao cầm tay gk9-2 bên bạn bán giá tốt lắm ạ [​IMG]
     
    dienmaycokhi1 and dienmaycokhi like this.
  3. dienmaycokhi

    dienmaycokhi Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Bữa em có ghé bên bác xem con máy may bao cầm tay mini gk9-500 loại bình dầu công nhận bán máy may bao cầm taycon này vừa rẻ, dịch vụ lại tốt.
     
    dienmaycokhi1 thích bài này.
  4. dienmaycokhi1

    dienmaycokhi1 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    70
    Giới tính:
    Nữ
    Tham khảo nhiều giá bán máy may bao cầm tay tại nhiều cửa hàng điện máy khác nhưng không giá ở đâu tốt bằng điện máy Cơ Khí của bạn cả. Rất cảm ơn :)
     
Đang tải...