Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nhadatcanbanhcm, 02/10/2015.

  1. nhadatcanbanhcm

    nhadatcanbanhcm Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là thủ đô của Việt Nam, nguồn cung nhà đất tại Hà Nội đang ngày càng thiếu, chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu vì dân số ngày càng tăng cao. Chính vì thế, mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội luôn là “giấc mơ” xa vời, thay vào đó là những đợt “nóng sốt” vì đầu cơ thổi giá. Song, từ năm 2011 trở lại đây, thị trường bất động sản tại Hà Nội đang tự điều chỉnh và dần đi vào ổn định, tạo nhiều cơ hội “an cư lạc nghiệp” cho dân nhập cư hơn.

    Giá căn hộ Hà Nội thấp nhất trong vòng 5 năm

    [​IMG]


    Trong thời gian bị “đóng băng” thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội đã chứng kiến cơn sụt giá trên tất cả các phân khúc. Theo số liệu thống kê của bộ Xây dựng, giá căn hộ tại Hà Nội hiện đang ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua, tính từ giai đoạn năm 2008 đến nay đã giảm 21%. Thậm chí, tại một số dự án, giá bán căn hộ đã giảm xuống tới 50%.

    [​IMG]

    Những tháng cuối năm, thị trường căn hộ chủ yếu phát triển ở những dự án có vị trí tốt, tiến độ xây dưng ổn định, giá cả hợp lý và chủ đầu tư uy tín. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia bất đông sản, tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội năm 2015 có thể tăng giá do mức chênh mua đi bán lại trên thị trường nhưng khó có thể xảy ra những cơn “sốt” như trước đây.

    Giá đất thổ cư Hà Nội rẻ ngang nhà ở xã hội

    [​IMG]

    nhà đất giá rẻ tại Hà Nội tại nhiều khu vực ngoại thành đang có nhiều chuyển biến tích cực. Tại Hà Nội, những mảnh đất thổ cư khu vực ngoại thành đã giảm sâu, có nơi như Gia Lâm giá đất chỉ ngang nhà ở xã hội, ở mức 12 đến 13 triệu đồng/m2.

    Mua đất thổ cư đã dần thu hút lượng lớn khách hàng và hứa hẹn phân khúc này sẽ “sôi động” hơn phân khúc chung cư trong thời gian tới. Bởi mua đất thổ cư, khách hàng có thể chủ động được tài chính, thời gian xây dưng, thủ tục sổ đỏ nhanh gọn.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc cho phép phân lô bán nền từ ngày 5/2/2014 sẽ thay đổi nguồn cung của thị trường nhà ở, nhất là phân khúc đất nền. Tuy nhiên, thị trường đất nền vẫn cần thời gian để điều chỉnh vì trước đây phát triển quá nóng, nguồn cung quá lớn trong khi nhu cầu thực sự chỉ ở mức vừa phải.

    Thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội dẫu đã có những bước chuyển mình tích cực nhưng vẫn luôn tìm ẩn những rủi ro.
     
Đang tải...