Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MUA CH CAO CẤP CK 9% , TẶNG OTO VÀO Ở NGAY TRONG NĂM SAU TẠI D’LE PONT D'OR 36 HOÀNG CẦU. LH 0934488

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi mshoai, 14/10/2016.

  1. mshoai

    mshoai Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Chung cư 36 Hoàng Cầu D’Le Pont D’or không còn nghi ngờ gì về tiến độ của nó khi dự án đang đi vào hoàn thiện và sẽ giao nhà ngay vào năm sau.

    Nếu anh chị đang muốn sở hữu ngay căn hộ ở quận trung tâm Đống Đa ngay bên hồ Hoàng Cầu xinh đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ số điện thoại: 093.4488.758 để được hướng dẫn chọn căn hộ và đồng thời tư vấn về chung cư.

    Vậy anh chị đang thắc mắc tại sao mình nên mua chung cư D’Le Pont D’or ?

    Thứ nhất, đó là tiện ích sống của D’Le Pont D’or. Căn hộ nằm trong tổ hợp chung cư với nhiều tiện ích dịch vụ, trong đó phải kể đến trung tâm thương mại, tầng hầm đỗ ô tô hiện đại, Nhà trẻ mẫu giáo, Gym, Spa, Bể bơi bốn mùa, đường đi dạo trên tầng mái và các dịch vụ khác,…Ở trong một chung cư cao cấp, ai cũng muốn tất cả mọi thứ đều sẵn sàng cho mình thì như thế chung cư D’ Le Pont D’or đã cung cấp cho anh chị rồi đấy ạ.

    Thứ 2, đó là về vị trí của D’Le Pont D’or. Chẳng đi đâu xa mà từ trung tâm quận Đống Đa, giao thông rất thuận tiện cho gia đình mình đi tới các quận khác. Phải nói là rất tiện. Chung cư còn có tầm nhìn ra Hồ Hoàng Cầu ngay bên cạnh, nó đóng vai trò như hồ điều hòa làm cho không khí dễ chịu và trong lành hơn. Sống bên hồ là niềm mong ước của nhiều người khi ta không có biển xung quanh mà.

    Thứ 3, khả năng cho thuê của chung cư khu vực này. Nhiều người chưa nghĩ tới khả năng cho thuê ở khu vực này lắm. Anh chị phải biết là có nhiều cơ quan công ty nằm ở khu vực quận Đống Đa nên nhu cầu cho thuê của các gia đình là khá lớn. Tuy nó không bằng Hồ Tây nhưng giá cho thuê không hề thấp.

    Còn có rất nhiều điều thứ 4,5, 6… anh chị hãy sống ở Chung cư D’Le Pont D’or và cảm nhận vì một bài viết không thể nói hết.

    Anh chị hãy liên hệ: 093.4488.758 để chọn mua căn hộ ưng ý và tìm hiểu về dự án.
     
: chung cư
Đang tải...