Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua chung cư giá rẻ lợi gần 200 triệu

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi mynguyen9191, 24/11/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam Long Ông Nguyễn Xuân Quang: Người mua nhà sẽ được lợi hơn so với vay thương mại từ 100-200 triệu đồng khi tham gia gói hỗ trợ mua chung cư 30.000 tỉ đồng.

    Theo các chuyên gia kinh tế, với gói 30.000 tỷ đồng để mua nhà chung cư thì người vay sẽ được nhiều lợi tức đến gần 150-200 triệu đồng/căn so với vay vốn thương mại ngân hàng.


    Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Nam Long chia sẻ: "Chúng tôi đã đi khảo sát giá nhà ở tại một số nước như, Thái Lan, Singapore Malaysia, Australia, thì thấy lãi suất cho vay mua nhà ở của gói 30.000 tỷ đồng hiện nay là 5%/năm bằng tiền VNĐ là rất cạnh tranh. Vì lãi suất cho vay thương mại trong gói NHNN của Việt Nam đang cao hơn so với các nước trong khu vực".

    >> Chung cư hh1 linh đàm

    Trên thực tế cho thấy, gói vay này còn tồn tại một số vướng mắc về thủ tục liên quan đến xác nhận của nhiều đơn vị như UBND xã, phường về thực trạng nhà ở. Theo quy định của ngân hàng nhà nước hiện nay người dân muốn vay gói 30.000 tỷ đồng mua nhà thì phải xin xác nhận nhiều thủ tục và tự mình đảm bảo lời khai đó là đúng, còn đối với cán bộ nhân viên các cơ quan nhà nước thì thủ trưởng đơn vị sẽ xác nhận phần này. Bên cạnh đó còn nhiều khó khăn trong sự thiếu quyết liệt của địa phương khi giải quyết thủ tục về công tác chuẩn bị đầu tư của các dự án nhà ở xã hội, nhà ở chung cư thủ tục cho phép chuyển đổi dự án nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội... Vì vậy, tốc độ giải ngân gói 30 nghìn tỷ của ngân hàng nhà nước(NHNN) vẫn còn chậm.

    >> bán chung cư kim văn kim lũ

    Nhưng theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, đến ngày 15/10, đã có 8.900 khách hàng được ký hợp đồng trong gói tín dụng hỗ trợ mua các căn hộ chung cư với tổng số tiền cam kết cho vay từ các ngân hàng đạt 7.164 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 24% tổng số tiền cho vay. Trên thực tế, lượng cầu cao, giá bất động sản giảm nhưng tiến độ cho vay của gói tín dụng như vậy là còn hơi thấp.


    Gói tín dụng 30.000 tỷ đồng được xem là động lực thúc đẩy phân khúc nhà ở có mức giá tầm trung ấm dần lên và cải thiện tình hình chung của thị trường bất động sản với các căn hộ chung cư. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, gói vay này hiện còn gặp phải nhiều rào cản nên mức độ giải ngân còn chậm, đòi hỏi cần có cơ chế thực hiện công khai, minh bạch, nhanh gọn, công bằng giữa các nhóm lợi ích... để phát huy hết hiệu quả của gói vay.


    Sàn đất vàng nơi đặt niềm tin cho các bạn mua nhà chung cư 100% sẽ được vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng và được lợi rẻ hơn gần 200 triệu so với hiện nay với nhiều chung cư hiện nay nhất là dự án chung cư Linh Đàm.
     
  2. kakamod

    kakamod Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư giá 200tr xem ra cũng khá rẻ, nhưng không biết thời hạn sử dụng cho phép là bao lâu
     
  3. hoangduysdv

    hoangduysdv Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    các dự án chung cư giá rẻ thật là có ích cho người ngoại tỉnh muốn có nhà để ở chúc b bán được nhiều hàng ......
     
Đang tải...