Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua đồ chơi theo ý thích của trẻ: nên hay không nên?

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi thammyhanquocjw, 10/01/2015.

  1. thammyhanquocjw

    thammyhanquocjw Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc mua đồ chơi cho con không chỉ giúp con giải trí mà nó còn mang tính giáo dục cao. Vì vậy, cần phải cân nhắc khi lựa chọn đồ chơi phù hợp với tuổi của con. Đặc biệt ở những trẻ lên 3, lên 4. Do đó, không thể tùy thích mua theo sở thích của con được.

    Không ít phụ huynh chiều con, hễ con thích mua đồ chơi loại nào là mua ngay vì nghĩ rằng, đồ chơi con thích nghĩa là phù hợp với độ tuổi của con. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng. Ở giai đoan 3-4 tuổi, trẻ không thích những Đồ chơi gỗ như chú chó gỗ, tàu hỏa bằng gỗ, xếp hình gỗ… trẻ thích những đồ chơi sống động, thịnh hành và bạo lực.

    [​IMG]
    Bộ đồ chơi chất lượng cho bé

    Ngoài ra, trẻ có xu hướng chọn đồ chơi giống như bạn bè để có thể khoe với bạn bè hoặc cùng chơi. Trẻ sẽ không thể nhận thức được đồ chơi đó tốt cho mình hay không mà chỉ đơn giản là thích mà thôi.

    Nếu để con trẻ tự lựa chọn đồ chơi, hậu quả sẽ vô cùng khôn lường, vì trẻ có thể chọn đồ chơi lệch lạc giới tính, không mang tính giáo dục, chi phí quá cao đến nỗi cha mẹ phải tìm đến những địa chỉ Cho thuê đồ chơi để đáp ứng nhu cầu của con.

    [​IMG]
    Nhiều lựa chọn hơn với subin

    Vì vậy, biện pháp tốt nhất là cha mẹ nên tự mình tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi của con. Với những trẻ sơ sinh, cha mẹ có thể chọn những đồ chơi nhiều màu sắc, âm thanh để kích thích thị giác, thính giác, hoặc đồ chơi treo trên Xe đẩy trẻ em chất lượng, kiểu dáng đẹp để cho trẻ chơi. Còn với trẻ đang lớn, học mẫu giáo thì nên lựa chọn đồ chơi có tính giáo dục, trí tuệ cao như xếp hình, lắp ráp, bảng học chữ cái… để có thể kích thích tư duy, trí thông minh ở trẻ và giáo dục con đúng hướng.
     
Đang tải...