Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mùa đông Hàn Quốc có đẹp như lời đồn?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 14/12/2017.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tuyết rơi đầu mùa ở xứ sở kim chi mang theo không khí của mùa Đông lãng mạn khi những bông tuyết đầu mùa đã chạm xuống đất. Còn chờ gì mà không đến quốc gia này khi mùa Đông Đừng nghĩ mùa Đông ở Hàn Quốc chỉ có tuyết trắng, đến Hàn Quốc bạn sẽ thấy người dân quốc gia này rất biết cách tận hưởng mùa Đông, biến mùa tuyết thành một trong những mùa hấp dẫn.

    Trang hoàng nhà cửa ấm áp, lung linh cho ngày Giáng Sinh:
    Namdaemun và Dongdaemun là những khu chợ bình dân với một kho những đồ trang trí Noel mang phong cách cả châu Âu lẫn châu Á. Đi dạo ở những khu chợ này trong những ngày cuối năm với bạn bè và người thân. Du lịch tết nguyên đán đến Hàn Quốc sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị và khó quên cho bạn.

    [​IMG]

    Hãy tham khảo danh sách các địa điểm mua sắm ở Seoul. Ảnh: kto_india

    [​IMG]

    Santa Claus Divers bơi với cá ở Seoul

    Cây thông Noel là thứ không thể thiếu trong ngày Giáng sinh, nó ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 hoặc 16 bắt nguồn từ Baltic và Đức. Vì các tòa nhà tại Hàn Quốc không cho phép mang thông thật vào (lý do dễ gây cháy) nên việc bạn tìm thấy một cây thông Noel xịn ở Hàn Quốc này rất khó, đa phần người ta dùng cây thông giả. Nếu bạn muốn làm chút gì đó cho nó giống phong cách Hàn Quốc thì hãy dùng bokjumeoni (một túi nhỏ bằng lụa mang ý nghĩa Túi Hạnh phúc) hoặc beoseon (tất Hàn Quốc)

    Đi nhà thờ:
    Đừng nghĩ chỉ những ai theo đạo mới đi nhà thờ vào dịp này. Hầu như mọi nhà thờ đều có những hoạt động đặc biệt trong ngày này, như các chương trình hát thánh ca, tặng quà, phát đồ ăn miễn phí.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số nhà thờ còn có cả dịch vụ bằn tiếng Anh ví dụ như Nhà thờ Thiên chúa Myeongdong nằm ngay canh phố mua sắm Myeongdong, và Nhà thờ Anh giáo Seoul.

    Tham dự các lễ hội ánh sáng:
    Năm nào những địa điểm nổi tiếng như Everland, Myeongdong (Ga Myeongdong, đường tàu số 4) cũng tổ chức lễ hội ánh sáng vô cùng hoành tráng. Nếu chịu khó đi xa, bạn cũng có thể đến Lễ hội ánh sáng vườn ngũ sắc ở Khu vườn buổi sáng yên tĩnh- 아침고요수목원 (THE GARDEN OF MORNINGCALM).

    [​IMG]

    [​IMG]
    [/FONT]
    Ảnh: jung_yn0227

    [​IMG]

    Ảnh: jesun0313

    Nếu đã có ý định tham dự lễ hội ánh sáng ở Everland, tốt nhất bạn nên mua vé để có thể dạo chơi ở đây thỏa thích từ sáng cho đến tối nhé!

    Dạo chơi ở làng cổ Bukchon Hanok vào mùa Giáng sinh
    Làng cổ Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Đây cũng là nơi tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa của thủ đô Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp về đêm của làng cổ Bukchon. Ảnh: erinnur
    Ngôi làng nằm giữa cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần Jongmyo với nhiều con hẻm, ngôi nhà được bảo tồn nguyên vẹn. Làng Bukchon Hanok được xây dựng cách đây hơn 600 năm với lối kiến trúc riêng biệt. Nó độc đáo không chỉ bởi dáng vẻ mộc mạc nhưng vững chắc phía bên ngoài mà còn nhờ phong cách trang trí hài hòa phía bên trong.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà ở đây được xây dựng theo một lối kiến trúc riêng biệt với vật liệu xây dựng chủ yếu là những chất liệu từ thiên nhiên nhưng được chọn lọc. Ảnh: tieencus
    [​IMG]
    Ảnh: hanuulnara
    tour tết nước ngoài mùa Giáng Sinh giống như bao nơi khác trên thế giới, những ngày Giáng Sinh sẽ là những ngày rực rỡ đèn trang trí trên các con phố, khắp các nẻo đường ngoài ra trong thời gian này các trung tâm thương mại đều áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cứ vào dịp này, cả nước, đặc biệt là thủ đô Seoul ngập tràn đèn điện lấp lánh, không khí Giáng Sinh bao trùm cả thành phố. Khi đang là một “phần tử nhỏ” của thành phố sôi động này, tại sao bạn không thử trải nghiệm những điều tuyệt vời sau.

    Lưu ý: Đây chỉ là 1 phần bìa viết, xem nội dung bài viết trọn vẹn tại: goo.gl/RBVjmU
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Đầu Năm Mậu Tuất Đi Hàn Quốc Cảnh 'Cực Chất'

    Bạn đang do dự khi quyết định vivu Hàn Quốc đón Tết Mậu Tuất, tận hưởng mùa hoa anh đào đẹp tuyệt vời ở thành phố này. Không khí hối hả đón chào một năm mới 2018 với nhiều điều tuyệt vời hơn, với những khởi đầu mới. Blog Fiditour chia sẽ những điểm đến thú vị nhất, nên đi đừng bỏ qua khi đến Hàn Quốc mùa Tết.

    [​IMG]

    Đầu năm Mậu Tuất đi Hàn Quốc cảnh 'cực chất'. @Blog Fiditour

    Chắc rằng, "đi du lịch thật nhiều nơi" là một trong những điều nằm trong đầu danh sách dự định 2018 của rất nhiều bạn trẻ. Rằng đời chẳng có bao nhiêu thời gian, sắp đến tuổi lấy vợ lấy chồng cả rồi thì tranh thủ đi chơi nhiều vào đi. Nếu năm 2016 là năm mà giới trẻ Việt đi du lịch Hàn Quốc nhiều như "đi chợ", thì vào cuối năm 2017, cụ thể hơn thì là mùa thu năm vừa qua bỗng thấy newsfeed đẹp hơn hẳn mọi ngày, đó là bởi vì bạn bè check-in đón tết rực rỡ sắc màu ở Seoul quá nhiều!

    Dongdaemun Design Plaza - Nơi diễn ra Seoul Fashion Week
    Dongdaemun Design Plaza chính là nơi đã diễn ra Seoul Fashion Week hàng năm, là nơi giới mộ điệu Hàn Quốc nói riêng và các model, fashionista khắp nơi trên thế giới "đổ về" để xúng xính diện đồ đi tuần lễ thời trang tại đây.

    [​IMG]

    Ảnh @designmilktravels

    [​IMG]
    Ảnh @selfridges

    [​IMG]
    Ảnh @iqhei787

    [​IMG]
    Ảnh @thestickmadam

    Châu Bùi, Phí Phương Anh, Hoàng Ku... cũng đã tham dự Seoul Fashion Week và sau nhiều mùa tổ chức, Dongdaemun Design Plaza đã trở thành một điểm sống ảo chất lừ thu hút du khách quốc tế du lịch Hàn Quốc.

    Khu mua sắm sầm uất Myeong Dong
    Chẳng cần nói nhiều nữa, Myeong Dong là khu mua sắm đã quá nổi tiếng tại Hàn Quốc với đầy đủ tất cả brand từ bình dân đến cao cấp.

    [​IMG]

    Ảnh @pause_pausenplay

    [​IMG]
    Ảnh @pause_pausenplay

    Đây cũng là địa điểm quen thuộc trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà chúng ta thường xem. Mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối, có cả các nhà hàng, xe đẩy đồ ăn vặt và các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, cafe đi mãi chẳng hết, Myeong Dong chính là khu mua sắm sầm uất bậc nhất tại Seoul.

    [​IMG]

    Ảnh @Giang Vũ Trà

    [​IMG]
    Ảnh @kaitlinnn926

    Nếu đã đến Myeong Dong rồi thì đừng quên chụp ảnh với chú gấu tại Flagship Line Friend Myeong Dong, hoặc bất kì store nào của Line để "điểm danh" mình đã ở Hàn Quốc nhé.


    Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/feuY9y
     
  3. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tới Hàn Quốc vào bất cứ mùa nào bạn cũng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị để khám phá. Trong đó thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Hàn Quốc là mùa xuân hoặc mùa thu. Đọc thêm KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC CHO CHUYẾN ĐI NGON - BỔ - RẺ
     
  4. Nguyen90195

    Nguyen90195 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo trên các diễn đàn Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Nguyen90195

    Nguyen90195 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Vivu Seoul Mùa Đông Đừng Bỏ Qua Những Trải Nghiệm Này!

    Seoul mùa đông tiết trời tuy lạnh nhưng ngoài đường phố luôn náo nhiệt, đặc biệt là khi mua sắm ở Myeongdong hoặc nghe nhạc đường phố ở Hongdae, ngoài ra còn các show diễn nghệ thuật khác. Cùng Blog Fiditour điểm qua những nét đẹp chỉ có mùa đông ở Seoul bạn mới được trải nghiệm.

    [​IMG]

    Vivu Seoul mùa đông đừng bỏ qua những trải nghiệm này. @Blog Fiditour

    Thưởng thức món thịt gà

    Thịt gà ở Hàn Quốc được chế biến thành món ăn có nhiều hương vị khác biệt như gà tuyết (ăn với phomat), gà yangynum, hay nhiều món rán hấp dẫn khác. Một phần gà ăn thỏa thích (trong hình) ở Seoul có giá khoảng 16.000 won (hơn 330.000 đồng).
    [​IMG]
    Ngoài mua ăn trên phố hay ở nhà hàng, thực khách có thể gọi suất gà yangnyum giá 18.000 won (380.000 đồng) được đóng gói như pizza đi kèm nước uống hoặc kem.

    Đặt tour đến khu vực phi quân sự DMZ
    [​IMG]
    Khi đặt tour tham quan DMZ, bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử giữa Triều Tiên và du lịch Hàn Quốc. Trong tour có dừng lại ga Dorasan, nơi người dân hai nước có thể thấy nhau.
    [​IMG]

    Ảnh @lietheodor
    Có nhiều chuyện buồn và cảm động về việc trạm ga bị bỏ hoang, và vẫn chờ đợi được hoạt động trở lại.

    Tham quan con đường Kstar ở Gangnam
    [​IMG]
    Ngoài sở hữu tượng gấu biểu trưng, Gangnam còn là thiên đường của các fan nhạc Kpop khi các trụ sở công ty giải trí đều ở quanh khu vực này.
    [​IMG][/FONT]
    Ảnh @whitelilydannie
    Nhiều địa điểm ở đây giúp fan có thể bắt gặp thần tượng của mình ví như quán cà phê trước cửa tòa nhà công ty giải trí JYP.

    Tham quan tháp Namsan
    [​IMG]

    Ảnh @peech_pakorn
    Tháp Namsan cao 236 m, du khách tới đây sẽ được ngắm “đã mắt” cảnh đẹp. Có 2 cách lên đỉnh tháp là đi cáp treo, hoặc chọn buýt trung chuyển lên đồi rồi lên tháp.
    [​IMG]
    Ảnh @kathleenkwarso
    Đây cũng là nơi các đôi tình nhân tìm thấy các ổ khóa tình yêu.

    Dừng chân nghe nhạc đường phố trên đường ở Hongdae
    [​IMG]

    Ảnh @carlacarlaaaa
    Dù Myeongdong đã được mệnh danh khu phố mua sắm nổi tiếng nhất ở Seoul, Hongdae vẫn là một nơi không thể bỏ qua.
    [​IMG]
    Trong khi các phố bày bán nhiều hàng hóa hấp dẫn, các ngõ ở Hongdae còn có các nhóm nhạc, nhóm nhảy biểu diễn tự do rất sôi động. Tour Hàn Quốc đến Hongdae mang một nét riêng cuốn hút người yêu nhạc đường phố.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link : goo.gl/jAQ9sF
     
  7. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Mê muội cảnh đẹp cuối thu xứ Hàn

    Hàn Quốc cuối thu vấn vương sắc hương những ngày cuối thu đẹp lạ thường. Những khung cảnh lãng mạn, nên thơ của những rặng cây lá vàng, những cánh đồng tuyết rơi, những cung điện đậm nét văn hoá đặc trưng.

    Đi rồi mới thấy, đúng là Hàn Quốc làm truyền thông tốt thật, mọi thứ đều không như mình tưởng tượng, nhưng ít nhất cũng vẫn là một nơi đẹp và lãng mạn những ngày cuối thu. CùngFidibookingchiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp của cô ca sĩ xinh đẹp Trang Pháp, đang hào hứng check-in Hàn Quốc cuối thu.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap|Hàn Quốc là đất nước làm truyền thông vô cùng tốt, về cả văn hoá, con người,… Du lịch Hàn Quốc cũng nhờ vậy mà phát triển theo. Theo như những thước phim Hàn vô cùng sống động về cảnh quan nơi đây mà mọi người từng thấy trong Bản tình ca mùa đông, Trái tim mùa thu,…

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap}
    Đảo Nami là một trong những điểm dừng chân ưa thích của cô. Đến đây vào những ngày đầu thu, lá vẫn chưa ngả vàng hết nhưng không khí mát mẻ, trong lành dễ chịu, chiếm trọn cảm tình của Trang.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap

    Trang Pháp cũng không quên ghé Lotte World, một trong những công viên giải trí hút khách nhất ở thủ đô Hàn Quốc, cũng là địa điểm quay nhiều bộ phim nổi tiếng xứ củ sâm. Ca sĩ cùng bạn tạo dáng trước vòng xoay ngựa gỗ quen thuộc trong bộ phim ăn khách một thời Nấc thang lên thiên đường.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap
    Không chỉ loanh quanh ở Seoul, Trang Pháp còn đến cánh đồng cỏ hồng ở Gyeongju cách Seoul 276 km. Đây là điểm "sống ảo" khá hot của giới trẻ Hàn Quốc vào mùa thu. Du khách không mất phí vào cổng, chỉ cần có ý thức khi tham quan nên mùa này, lượng người đổ về Gyeongju khá đông. Phải vất vả lắm bạn mới chọn được một chỗ ưng ý, không dính người để chụp ảnh. Bạn có thể đến cánh đồng này bằng tàu KTX (2 tiếng di chuyển) từ ga Seoul Station, đi về trong ngày hoặc đi xe buýt tại ga Seoul Express Bus Terminal.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap
    Đặc biệt, nữ ca sĩ thích nhất là ngồi trên du thuyền ngắm hoàng hôn ở đảo Jeju, tận hưởng cảm giác thoải mái, không phải lo nghĩ bất cứ điều gì. "Chuyến đi cho tôi nhiều trải nghiệm, bài học bổ ích. Những con đường lá đỏ, vàng và không khí mát lạnh mùa thu cho tôi nhiều cảm hứng sáng tác nhạc. Mỗi lần đến Hàn Quốc, tôi đều có những cảm xúc khác nhau", Trang Pháp chia sẻ với

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @trang_phap

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Hàn Quốc giá tốt
    Khách sạn Hàn Quốc rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Hàn Quốc hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Hàn Quốc được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Acacia Hotel 4 sao
    Địa chỉ: 360 Dongho-ro, Euljiro-dong, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc

    [​IMG]

    Acacia Hotel 4 sao

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Acacia Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Seoul. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 km và bạn có thể đến sân...

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/me-muoi-canh-dep-cuoi-thu-xu-han
     
  8. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Giấc mơ tuyết trắng xứ Hàn đẹp ngây ngất

    Ước một lần được chạm vào tuyết trong đời, Hàn Quốc là điểm đến ở châu Á hiếm hoi có tuyết rơi khi mùa đông tới, lại chỉ cách Việt Nam khoảng 4h bay, vậy còn chờ gì nữa.

    Người dân bản địa coi tuyết đầu mùa giống như một điều may mắn, các cặp đôi sẽ hẹn hò nhau vào ngày đầu tiên tuyết rơi với mong ước được bên nhau thật lâu. Nếu ai có dịp đến tham quan xứ sở kim chi vào mùa đông hẳn không thể nào quên được sự háo hức, mong chờ ngắm bông tuyết rơi, tay cầm tách socola nóng nhấm nháp từng ngụm mãn nguyện.

    [​IMG]

    Mùa đông trên đảo Nami. Ảnh nguồn từ @travelmaps.id

    Đối với những người yêu thích phim Hàn Quốc, đảo Nami là điểm đến không cần giới thiệu nhiều bởi đây là nơi đã tạo ra những thước phim “Bản tình ca mùa đông” lãng mạn và nhiều lưu luyến. Khi mùa đông tới, hai hàng cây thẳng tắp rực rỡ lá vàng được thay bằng hàng cây cao phủ trĩu tuyết trắng mang vẻ đẹp rất riêng.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @elaine_ang933

    Mùa đông còn là mùa lên màu chín mọng, đỏ căng của các nhà vườn trồng dâu tây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tận tay lựa chọn và hái những trái dâu to ngon, đỏ mọng nước để nếm thử và mang về làm quà cho người thân, bạn bè. Đối với các du khách đến từ vùng có khí hậu ấm áp hơn mà không có tuyết rơi hoặc những người chưa bao giờ thử trượt tuyết, đây quả là một thử thách mới mẻ.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @menu_hairstylist

    Khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski hay Daemyeong Vilvadi Park là những khu resort đầy đủ tiện nghi gần trung tâm Seoul, với nhiều đường trượt tuỳ theo các cấp độ khác nhau. Mỗi khu trượt tuyết thường có tới hơn 10 đường trượt dành cho nhiều cấp bậc kỹ thuật khác nhau và có người hướng dẫn, nên dù hoàn toàn chưa có kinh nghiệm gì, bạn cũng đừng ngần ngại thử sức ở đường trượt cơ bản.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @lugo

    Mùa đông xứ Hàn thường kéo dài trong 3 tháng, từ tháng 12 tới tháng 2. Do đó nếu không muốn bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị trên, bạn hãy canh thời gian đi du lịch Hàn Quốc vào 3 tháng này nhé.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Hàn Quốc giá tốt
    Khách sạn Hàn Quốc rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Hàn Quốc hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Hàn Quốc được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:
    Hotel Cappuccino Seoul 4 sao
    Địa chỉ: 155 Bongeunsa-ro, Gangnam-gu,Seoul,Seoul,Hàn Quốc

    [​IMG]

    Hotel Cappuccino Seoul 4 sao

    Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong mua sắm, nhà hàng, cuộc sống về đêm của Seoul, Hotel Cappuccino Seoul nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/giac-mo-tuyet-trang-xu-han-dep-ngay-ngat
     
Đang tải...