Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mùa đông không lạnh mà còn đẹp quên lối ở Phượng Hoàng cổ trấn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 18/01/2019.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Không gian vắng lặng, yên tỉnh và cực kỳ lãng mạn là cái mọi người phải thốt lên khi đến Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa đông.

    Fidibooking chia sẽ Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi tiếng vì nhiều điều tuyệt đẹp, địa điểm du lịch mùa đông trở về đúng nét xưa cũ, không những đây là một cổ trấn từ nghìn năm về trước mà còn sở hữu những cạnh đẹp thơ mộng như tiên cảnh.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @lylaly.kla

    Mình đến Phượng Hoàng cổ trấn vào một ngày mùa đông. Thời tiết lúc này rất lạnh. Cái lạnh mình không thể dùng từ nào để miêu tả hết được cảm giác đó. Tuyết ở đây không rơi dày và nặng hạt. Những bông tuyết mỏng, nhẹ, bay bay trong gió rồi tan dần dưới mặt đất. Con sông Đà Giang chảy dọc theo thị trấn khoảng 5 km với rất nhiều cây cầu mang hình dáng khác nhau.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @nguyen.huynh235
    Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm cạnh con sông Đà Giang thơ mộng, chiều dài của trấn tiếp giáp với sông khoảng một km, vẻ đẹp của phượng hoàng cổ trấn nổi tiếng với 10 cây cầu bắc qua sông, một số cây cầu ở phường hoàng cổ trấn không được đặt tên nhưng có 6 cây cầu được đặt tên theo các hiện tượng của thiên nhiên rất đặc biệt cầu vồng (Hồng Kiều), tuyết (Tuyết Kiều), gió (Phong Kiều), mưa (Vũ Kiều), mây (Vân Kiều), sương mù (Vụ Kiều).

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet
    Cầu Đá Nhảy là cây cầu cũng có từ rất lâu đời tại Phượng Hoàng Cổ Trấn từ nhưng năm 1704, cầu được xây dựng hết sức khoa học giúp vẫn đảm bảo được khả năng di chuyển của mọi người qua sông và cũng không ngăn dòng chảy của sông, cầu được xây dựng giống cách mà chúng ta vẫn thường đặt những hòn đá để bước qua những con suối, trải qua nhiều năm lịch sử cầu Đá Nhảy cũng bị nước cuốn trôi phần nào và hư hại những vẫn được bảo tồn nguyên vẹn như cũ.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @tuandriving
    Cầu Gỗ Phượng Hoàng Cổ Trấn đây là một cây cầu khá đơn sơ, mộc mạc đây là cây cầu ghép dưới chân một đoạn tháp địa điểm khá lý tưởng để có thể ngắm toàn cảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @

    Đồ ăn ở Phượng Hoàng cổ trấn ngon, rẻ và khá cay. Mình thấy trên đường có khá nhiều đồ ăn vặt như xiên nướng, bánh rán... Mùa đông, đến đây để thưởng thức ẩm thực đường phố nóng hổi, cay xè lưỡi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đài Loan giá tốt
    Khách sạn Đài Loan rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đài Loan hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đài Loan được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:
    Parkview Hotel Hualien 5 sao
    Địa chỉ: No.1-1, Lin-Yuan,, Thành Phố Hoa Liên, Hoa Liên (Hualien), Đài Loan - Trung Quốc

    [​IMG]

    Parkview Hotel Hualien 5 sao

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Parkview Hotel Hualien là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Hoa Liên (Hualien). Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/mua-dong-khong-lanh-ma-con-dep-quen-loi-o-phuong-hoang-co-tran
     
Đang tải...