Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mùa đông không lạnh với những ưu đãi khủng của Thiên Bằng

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi levandat20982, 20/03/2019.

  1. levandat20982

    levandat20982 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Mùa đông gần đến cũng là lúc các công ty, nhà máy và cả người lao động trang bị cho mình những sản phẩm đồ bảo hộ lao động giá rẻ giữ ấm cho cơ thể. Và đây cũng là lúc mặt hàng bảo hộ mùa động phát triển nhanh chóng. Các mẫu mã, nhãn hàng được bày bán hàng loạt, những chiêu trò quảng cáo được đầu tư mạnh. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là những ưu đãi “hot” chưa từng tại công ty phân phối bảo hộ lao động số 1 Thiên Bằng .


    >>> cua hang ban bao ho lao dong tai tphcm


    Những mặt hàng mùa đông không thể bỏ lỡ

    Đông tới, nhiệt độ hạ thấp, sức đề kháng của con người yếu đi, người lao động ngoài việc đối mặt với thời tiết khắc nghiệt còn đương đầu với nhiều côn trùng, nhiều bệnh dịch ngoài trời. Do vậy, một bộ quần áo bảo hộ lao động để bảo vệ cơ thể, chống chịu lại thời tiêt lạnh giá là vô cùng quan trọng. Sau đây, chúng tôi xin Khám phá 1 số mặt hàng nổi bật trong dịp đông về:



    Áo khoác đồng phục bảo hộ lao động.

    Áo khoác bảo hộ lao động làm từ vật liệu vải kaki, xi,..siêu bền. Sản phẩm có 2 loại chính: 2 lớp, 3 lớp. Áo 2 lớp sử dụng cho những ngày se lạnh, lạnh. Còn 3 lớp là sản phẩm siêu chống chịu, giữ ấm cho cơ thể khi đi gió hoặc thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ cực thấp. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế đẹp mắt, tạo ra sự trang nhã cho người mặc.



    quan ao bao ho lao dong mua dong



    Quần bảo hộ lao động đồng phục

    Quần bảo hộ lao động ngoài sức chống chịu tốt còn có khả năng giữ ấm ưu việt. Với lớp bông ở giữa vô cùng ấm, full size, màu đa dạng, phù hợp với người sử dụng. Thiết kế đẹp cũng là một ưu thế của sản phẩm này.



    Giày da sử dụng trong xây dựng, hầm mỏ,..


    >>> bình cứu hỏa gia đình


    Đây là sản phẩm hot trong dịp đông đến. Chống va đập tốt, bảo vệ đôi chân bạn khỏi những nguy hiểm, chiếc lạnh buốt xương của mùa đông. Chân là bộ phận cách xa tim nhất nên đây thường là nơi tiếp nhận máu chậm nhất và dễ bị lạnh nhất nên giày bảo hộ thường được thiết kế đặc trưng, giữ ấm tốt. Đặc biệt, sản phẩm còn có vô vàn các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau tha hồ chọn lựa.



    Chụp tai siêu tiện dụng





    Chụp tai chống ồn– mặt hàng mới mẻ, độc, lạ gây sốt trong thời gian mới rồi. Những tính năng của nó thì không thể phủ nhận. Số lượng sản phẩm có hạn, liên hệ 0981 056 078 để đặt mua ngay.



    Những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

    Để xua tan đi cái lạnh của mùa đông, những ưu đãi hot nhất, khủng nhất được Thiên Bằng xây dựng. Các sản phẩm bảo hộ đồng loạt giảm giá. Những combo khuyến mãi 5%, 10%,..tràn ngập. Những phần quà hấp dẫn, trò chơi thú vị cho quý khách hàng. Đặc biệt, những chiến dịch được xây dựng dành cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp khi mua sản phẩm với số lượng lớn. Trong khi đó, loạt sản phẩm mới của Thiên Bằng cũng được tung ra thị trường với mẫu mã, giá cả vô cùng hấp dẫn. Truy cập baoholaodongthienbang.com để biết thêm thông tin chi tiết.


    >>> giày bảo hộ đẹp

    Chia sẻ đôi nét về công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng


    Thiên Bằng viết tắt của Thiên Bằng là công ty chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động an toàn, chất lượng. Thiên Bằng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm, các đối tác lớn, có nhãn hàng, uy tín. Trong khi đó, Thiên Bằng còn xây dựng một bộ máy làm việc khoa học. Cách thanh toán nhanh chóng, đa dạng. Bộ phận chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.



    Hãy nhanh tay liên hệ 0981 056 078 để đặt mua và được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...