Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua giàn phơi của Vinadry loại nào vừa tiền mà hoạt động tốt?

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi khanhhung90, 08/05/2019.

  1. khanhhung90

    khanhhung90 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mua giàn phơi của Vinadry nên chọn loại nào vừa tiền mà hoạt động vẫn tốt? Đó là câu hỏi của tôi cũng như rất nhiều gia đình khi có nhu cầu mua giàn phơi.

    Tham khảo đánh giá của thị trường, tôi đã xác định sẽ mua giàn phơi thông minh Vinadry ngay từ đầu vì đây là thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Tuy nhiên, mục đích nhắm tới của tôi không phải là các mẫu cao cấp, chỉ là mẫu vừa tiền, không đắt quá, không rẻ quá nhưng dùng được.

    Sau khi tham khảo trên Website Vinadry.com rồi liên hệ trực tiếp với Hotline của công ty, tôi đã chọn mẫu giàn phơi Vinadry GP192 với mức giá hơn 1 triệu.
    lap-gian-phoi-roycity-vinadry-06.
    Thật tuyệt, đây đúng là mẫu giàn phơi tôi cần. Thiết kế của nó nhìn khá khỏe khoắn, lại có thiết kế liền trục (tay quay gắn liền củ quay) dễ sử dụng.

    Đặc biệt sức phơi của mẫu giàn phơi Vinadry này không hề kém cạnh các mẫu cao cấp. Bộ tời giàn phơi đạt 60kg, 2 thanh phơi có tổng 80 lỗ phơi nên việc phơi đồ tương đối thoải mái về số lượng.

    Về chất lượng thì khỏi bàn, phơi đồ với giàn phơi Vinadry hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm thông thường. Quần áo khi phơi không bị cọ xát, xô dạt vào nhau, không bị bay, bị rơi nên cực nhanh khô.
     
Đang tải...