Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua guitar bass sủ dụng tốt cần chú ý những gì khi mua

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi seovietdang, 06/12/2017.

  1. seovietdang

    seovietdang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có y muốn mua Đàn ghita bass để sử dụng cũng như là học trình diễn đàn nhưng lại đang phân vân không biết phải nên chọn mua đàn như thế nào để mang lại hiệu quả cao thì qua các thông tin chia sẻ sau đây chúng tôi giúp bạn chọn được cho mình mãu Đàn guitar bass tót dùng đúng nhu cầu.

    Việc đầu tiên bạn chọn đặt được cây Đàn ghita bass tốt thì bạn cần phải tìm hiểu và nắm bắt được thế nào Một mẫu đàn ghita bass.

    Sản phẩm đàn guitar bass là kiểu đàn guitar thiêng về trình diễn hơn là để học. là một trong những nhạc cụ không thể thiết trong mỗi ban nhạc. Sản phẩm đàn guitar bass có cấu tạo cũng như các dòng Guitar khác gồm có cần đàn, ngựa đàn, thùng đàn trong đó thùng đàn nhỏ hơn dòng acoustic hoặc classic, dây đàn làm bằng nylon cho nên âm thanh phát ra trầm và âm bass rất nhiều. Đàn có số dây chủ yếu là 6 dây, ngoài ra có số dây là 4 dây, 12 dây, 9...

    [​IMG]

    Chính sự phổ biến và công dụng của mẫu đàn này mà việc sản xuất ra Đàn guitar bass cao cấp những nhãn hiệu uy tín vì thế nên dòng đàn này khá kén người sủ dụng, cho giá bán đàn guitar bass sẽ cao hơn các mẫu Đàn ghita thường nên mức giá bán ngoài thị trường Hiện nay vài chục triệu 1 cái.

    1. Khi mua Guitar bass nên chú ý những gì

    Ngựa Sản phẩm đàn guitar bass: dây đàn đến ngựa đàn, từ đó âm thanh được đưa vào pickup và khuếch đại qua ampli và các loa. Các dây đàn chuyền qua một miếng kim loại gọi là yên ngựa đàn, yên này có thể được đẩy lên hay xuống, cao hay thấp để điều chỉnh âm thanh. Có nhiều loại ngựa trên Guitar bass điện, mục đích cho thích hợp với nhiều loại nhạc khác nhau.

    Mạch điện: hoạt động và thụ động: chữ hoạt động hay thụ động được dùng cho mạch điện preamp của đàn bass, preamp làm tăng âm lượng của pickup, đồng thời đưa ra âm hưởng đặc biệt.

    + nhiều loại gỗ

    Bass Tonewoods: loại gỗ này được sử dụng làm thân đàn của Guitar bass vì âm hưởng và tiếng vang. người mới chơi đàn không cần để ý nhiều về loại gỗ của đàn, tuy nhiên nếu bạn muốn kiếm tìm một loại âm thanh quan trọng hơn nào đó cho riêng mình, loại gỗ làm đàn có thể sẽ là một yếu uy tín quan trọng.

    [​IMG]

    + Giá kinh doanh đàn guitar bass

    Về mức giá kinh doanh đàn guitar bass khá cao không có cái nào dưới 10 triệu thuộc những thương hiệu uy tín và trong số đó fender chính là thương hiệu Đàn ghita bass đảm bảo được nhiều người sử dụng chọn đặt nhất. vì thế nên khi mua bạn nên so sánh các giá bán Ngày nay trên thị trường cũng như tại showroom bên ngoài Để có thể lựa chọn đặt Sản phẩm đàn guitar bass đúng giá và hợp lý nhất.

    + Chọn đặt Đàn ghita bass ở đâu

    để sở hữu được cây ghita bass tố thì việc thắc mắc nên chọn mua Đàn guitar bass ở đâu tốt là điều cực kì quan trọng nó ảnh hưởng quyết định đến chất lượng đàn mà bạn đặt sử đụng sau này. Với Guitar bass không thông dụng như các mẫu Sản phẩm đàn guitar bass trên thị trường cho nên việc chọn đặt Đàn guitar cũng không quá khó khăn.

    vì thế nên việc chọn đặt Guitar bass bạn nên chú ý cũng như nắm rõ những thông tin trên để có thể mua sử dụng được cấy Đàn guitar bass tốt uy tín.
     
Đang tải...