Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua gương phòng tắm Bỉ chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi HuyenHuyenbn0507, 21/02/2019.

  1. HuyenHuyenbn0507

    HuyenHuyenbn0507 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Bạn đang băn khoăn không biết mua gương phôi bỉ tốt ở đây tại Hà Nội? Bạn lo lắng rằng quá nhiều hãng gương nhái trên thị trường và bạn có thể là nạn nhân mua phải hàng giả hãng kém chất lượng. Đừng lo lắng trong bài viết này chúng tôi sẽ giải quyết và chỉ cho bạn địa chỉ mua gương tốt nhất tại Hà Nội.
    1. Gương phôi bỉ là gì? Và tại sao nên chọn gương phôi bỉ?
    - Gương phôi bỉ là loại gương được nhấp khẩu phôi trực tiếp từ nước ngoài qua kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe(Bỉ). Loại gương này là mẫu sản phẩn tốt nhất cho nhà tắm được nhiều gia đình sử dụng trong thời gian gần đây và trở thành xu thế trong những năm tới.
    - Tại sao nên chọn gương phòng tắm Bỉ:
    • Gương phòng tắm bỉ Tinh xảo từ khâu sản xuất đến chế tác
    Vật liệu sản xuất gương phôi bỉ Mangol là những vật liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào khắt khe để tạo ra những tấm gương hoàn hảo phục vụ việc tráng gương.

    Gương phòng tắm bỉ được làm từ những tấm thủy tinh phẳng sau đó tráng 1 lớp bạc đảm bảo khi soi phản chiếu hình ảnh chuẩn chính xác và không gây nhức mắt cho người dùng. Đặc biệt gương phòng tắm bỉ được chế tác theo nhiều mẫu mã đa dạng trên dây truyền vô cùng hiện đại đảm bảo sự tinh xảo và sắc nét giống như được phác họa từ bàn tay của nghệ nhân lâu năm trong nghề.

    • Gương phòng tắm Bỉ siêu bền
    Gương phòng tắm trên thị trường ngày nay sử dụng nhôm và đồng để tráng gương. Sau 1 thời gian dài sử dụng gương sẽ bị ố mốc và mờ do đồng bị ô xi hóa. Do vậy quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn được mẫu gương phù hợp cho gia đình mình.

    Khác hoàn toàn với gương phòng tắm thông thương, gương phòng tắm bỉ cao cấp được sản xuất với phôi đồng và nhôm sau đó tráng bạc nhiều lớn làm tăng khả năng chống ố mốc trong nhiều năm đồng thời mang lại hình ảnh chân thực, chất lượng bền gấp 3 lần do với sản phẩm tráng nhôm và đồng thông thường.

    • Gương phòng tắm bỉ đáp ứng mọi tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định
    Gương phòng tắm Bỉ đáp ứng tốt tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)

    Gương phòng tắm Bỉ đã được kiểm nghiệm và là chứng thực là loại gương hiện tại chống chịu lại được 4 tạp chất gây bẩn: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó gương phôi bỉ cam kết phù hợp với mọi phòng tắm gia đình việt kể cả những phòng tắm ven biển, nơi có độ muối cao và ẩm thấp.

    • Kích thước gương phòng tắm Bỉ
    Đối với mọi gia đình Việt, phòng tắm khép kín nên gương đặt không cẩn quá lớn mà điều quan trọng là phù hợp tiện nghi phục vụ chức năng soi sau khi thực hiện các hoạt động vệ sinh cá nhân.Kích thước chủ yếu mà gương Mangol đang phân phối là 50x70cm đây là kích thước chuẩn cho mọi phòng vệ sinh gia đình người Việt.

    2. Địa chỉ mua gương phòng tắm Bỉ uy tín tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Mangol là hãng thiết bị vệ sinh lớn, chiếm thị phần cao tại Việt Nam.
    Mạng lưới hệ thống đại lý và nhà phân phối Mangol trải dài toàn quốc từ Bắc vào Nam.
    Tại Hà Nội chúng tôi có khoảng 20 đại lý tại các tỉnh do vậy rất tiện cho quý khách hàng đến xem sản phẩm.
    Nếu bạn ở Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân... hay bất cứ huyện nào bạn chỉ cần để lại số điện thoại hoặc gọi hotline Mangol 0904938181 chúng tôi sẽ gửi địa chỉ gần nhất. Hoặc xem ngay tại www.mangol.vn.
    Thiết bị vệ sinh Mangol cam kết phân phối gương phôi bỉ tốt nhất, giá rẻ nhất, chính hãng uy tín, chất lượng.
    Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả hàng nhái Mangol.
    http://mangol.vn/tin-tuc/mo-cua-hang-sen-voi-thiet-bi-ve-sinh-cong-viec-can-chuan-bi.html
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...