Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua lens mắt ở đâu tốt và chất lượng tại tphcm?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi trinhkimnha, 18/05/2018.

  1. trinhkimnha

    trinhkimnha Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hi mọi người, mình đang tìm màu lens tự nhiên, giãn ít, giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên như mình. Lúc trước mình đeo lens của thái nhưng mắt hay bị khô và cộm quá nên mình ngưng dùng 1 thời gian. Mình search trên mạng tìm hiểu thì thấy lens Nice Eyes quảng cáo là êm như không đeo nhưng mình chưa dùng nên chưa bít thế nào.Có bạn nào sử dụng lens của hãng Nice Eyes chưa ạ? cho mình xin chút ý kiến với nha. Thanks ạ !
     
  2. changtrainhocz

    changtrainhocz Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lens nice eyes đeo êm không bị cộm độ ngậm nước hơn các lens thường 15%, do đc làm từ silicon chống đc tia uv, đeo đc lâu hơn mà k bị đỏ mắt đeo đc 12 tiếng trong ngày mà k phải 4 tiếng như các lens thường phù hợp vs sinh viên như mình đi học rồi chạy đi làm thêm luôn mà k bị đau mắt, chống nước hơn lens thường, giá cả phù hợp k quá mắc.
     
  3. nguyenkimnhi

    nguyenkimnhi Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vì bị cận nên mình không đeo được kính gọng nên mình luôn lựa chọn kính áp tròng, từ trước đến nay mình dùng rất nhiều hãng lens khác nhau nhưng dùng hay bị cộm và mỏi mắt dù đã nhỏ mắt thường xuyên, nhưng từ khi dùng NICE EYES mình cảm thấy mắt rất thoải mái, đeo từ sáng sớm đến tận xế chiều mắt vẫn không có dấu hiệu khô hay cộm. Bonus thêm là nhân viên của NICE EYES tư vấn rất nhiệt tình và rất dễ thương giao hàng lại nhanh nữa
     
  4. nguyenminhkhang

    nguyenminhkhang Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Lens Niceeyes mình đeo vào mắt cảm thấy rất êm, ko bị cộm , độ ẩm cao, giữ được đến 12 h. an toàn cho mắt, chống được tia UV, giá cả hợp lý phù hợp với mọi người, có lens cận cho những bạn bị cận nữa, quá tuyệt vời lun.
     
Đang tải...