Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua loa Karaoke DAM của Nhật nhận Khuyến mãi khủng

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi NamBTE, 20/06/2017.

  1. NamBTE

    NamBTE Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty CP BTE là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm của nhà sản xuất DAM tại Việt Nam. Được sự trợ giá từ DAM công ty quyết định triển khai chương trình bán hàng với mức giá không thể rẻ hơn đến tay người tiêu dùng.

    Khi mua các sản phẩm loa DAM SR-10; DAM SR-12; DAM DDS-890JX với số lượng đạt yêu cầu sẽ được tặng ngay 1 đôi loa DAM DDS-890JX trị giá 15.000.000đ. Chi tiết như sau:

    [​IMG]

    * Siêu khuyến mãi mua 2 đôi loa DAM SR-12 hoặc DAM SR-10 bất kì tặng ngay 1 đôi loa DAM DDS-890JX

    * Mua 4 đôi loa DAM DDS-890JX tặng ngay 1 đôi loa DAM DDS-890JX

    Điều đặc biệt hơn nữa, chương trình áp dụng cộng dồn cho tổng lượng khách hàng mua trong tháng tính từ ngày 01/6 đến hết ngày 30/6/2017.

    Lý giải tại sao công ty lại triển khai chương trình quyết liệt cạnh tranh về giá như thế này, Ông Phạm Trung Thực - Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty CP BTE chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, BTE luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng hệ thống thiết bị âm thanh, Karaoke đạt chất lượng tốt nhất, để sau những giờ làm việc căng thẳng khách hàng được hưởng những giây phút thư giãn vui vẻ bên cạnh gia đình, đồng nghiệp, bạn bè. Có Tâm thì sẽ có Tầm, sự phát triển lớn mạnh hiện tại của BTE là kết quả xứng đáng cho sự miệt mài nghiên cứu, tìm tòi, phát triển các sản phẩm, luôn đặt sự đánh giá của khách hàng lên hàng đầu. Vươn lên trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực Karaoke tại Việt Nam, BTE thực sự phải cảm ơn quý khách hàng. Chính vì thế chương trình Tháng 6 Vàng-Bán Hàng Không Lợi Nhuận được triển khai để tri ân khách hàng, những người đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua”.

    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
    Văn phòng & Showroom: Số 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900.63.60.81
    Web: bte.com.vn
     
Đang tải...