Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua my pham chăm sóc cho da đúng cách

Thảo luận trong 'Đồ trang điểm' bắt đầu bởi linhphuong1295, 24/06/2016.

  1. linhphuong1295

    linhphuong1295 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Mỹ phẩm làm đẹp là công cụ kỳ diệu, mang lại sự tự tin và vẻ ngoài rạng rỡ hơn cho các bạn gái. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn mua my pham, thì nó cũng hoàn toàn có thể trở thành con dao mang lại hiểm họa cho làn da và chính sức khỏe của bạn

    [​IMG]

    Bỏ qua thành phần của mỹ phẩm

    Đây là sai lầm đầu tiên và cũng là điều mà hầu như mọi người hay mắc phải, đặc biệt là các bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm dễ kích ứng bởi các tác động của môi trường. Có rất nhiều thành phần được ghi trên nhãn mác của lọ mỹ phẩm, và đa phần là tiếng của nhà sản xuất, để đọc hết được những thông tin này cũng mất kha khá thời gian khiến nhiều bạn lười hoặc ngại đọc. Trên thực tế rất nhiều người từ bỏ thói quen đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng. Điều này vô cùng sai lầm bởi có thể có những thành phần trong my pham gây nên những điều không mong muốn cho da như petroleum, butylene và propylene glycols, silicone, formaldehyde, hay có thể xuất hiện những thành phần gây kích ứng với da của bạn. Ngoài ra, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà có những tác động khác nhau, có thể khiến da bạn tươi sáng, cũng có thể khiến bạn bị thâm sạm, mẩn đỏ và ngứa rát.

    Chọn mua sản phẩm full size

    Nếu muốn sử dụng loại mỹ phẩm mới, tốt nhất bạn nên mua my pham có kích thước mini, deluxe size để dùng thử trước khi quyết định mua sản phẩm full size. Đôi lúc những my phẩm full size sẽ gây lãng phí bởi không còn phù hợp với bạn sau một thời gian. Giả dụ như trong trường hợp làn da của bạn sáng lên hoặc tối đi, lọ kem nền, nhưng my pham cao cap vốn dùng sẽ phải bỏ xó. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến tần suất sử dụng mỹ phẩm của mình. Nếu bạn là người hiếm khi trang điểm, các sản phẩm mini size sẽ rất phù hợp với bạn. Sẽ thật phí tiền nếu như lọ kem nền hay thỏi son chưa kịp dùng hết đã hết hạn sử dụng hay có những my pham khiến da bạn bị kích ứng nặng. Bạn cũng nên lưu ý tuyệt đối không cố dùng thêm sau đó, các thành phần trong mỹ phẩm khi đã không còn phù hợp hoàn toàn có thể gây hại cho làn da mỏng manh của bạn.

    Không thử dưới ánh sáng tự nhiên

    Bạn có biết rằng màu sắc của một số loại mỹ phẩm sẽ thay đổi dưới các ánh sáng khác nhau, đặc biệt là kem nền? Đây là sự thực mà rất ít bạn gái hiểu rõ dẫn đến việc màu sắc mỹ phẩm khi mua ở shop và khi sử dụng khác nhau rất nhiều. Nhiều người khi thử sản phẩm rất ưng ý nhưng về nhà dùng lại cảm thấy có nhiều khác biệt so với tông da thật của mình. Nếu muốn thử kem che khuyết điểm, kem nền hay phấn má, bạn nên đứng trước cửa sổ, đi ra ngoài hay bất kỳ nơi nào có ánh sáng tự nhiên để kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định mua.

    Không nắm kỹ thời hạn sử dụng



    Với một vài người có kinh nghiệm đi mua mỹ phẩm luôn chú ý đến tên sản phẩm và quan trọng hơn là thời hạn sử dụng. Nên tuyệt đối tránh những lời mời chào của người bán về các sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, hoặc là thảo dược nên không cần ghi đầy đủ nhãn mác về thời hạn sử dụng. Đây là những chiêu trò để tăng số lượng mua của người bán mà bạn sẽ không thể biết chắc tất cả các thành phần hoạt chất có trong đó có gây hại gì cho da bạn không, còn thời hạn sử dụng hay đã hết. Vì thế, khi chọn mua mỹ phẩm trang điểm, bạn đặc biệt lưu ý đến thời hạn sử dụng, tránh mua những sản phẩm cận date, hoặc hết date những sản phẩm dập lại date trôi nổi trên thị trường để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
     
  2. PhotoPhuongNam

    PhotoPhuongNam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có loại mỹ phẩm nào trị nám, tangd nhang giá cả phù hợp mà hiểu quả không ạ
     
  3. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn kinh doanh tốt
     
  4. phukiengiahot

    phukiengiahot Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    lên cho anh em cần
     
  5. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Bạn mua xe đến địa chỉ Khang Thịnh Km 14 KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì - HN nhé
     
  6. nguyenkhoa

    nguyenkhoa Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    vợ mình nó đen sẵn rồi sau này mà dùng có trắng ra được k nhỉ
     
  7. chithanhng3

    chithanhng3 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất hữu ích! Thanks !
     
Đang tải...