Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu harry winston giá rẻ nhất thị trường HN

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi linhhlc, 18/08/2018.

  1. linhhlc

    linhhlc Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Đồng hồ đeo tay cũng như các trang sức, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính mắt… là một trong những phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ, chiếc đồng hồ đeo tay tuy nhỏ nhưng nó có sức hấp dẫn vô cùng lớn, chỉ cần một vài mẹo đơn giản phối hợp các kiểu dáng đồng hồ với trang phục phù hợp, trợ thủ đắc lực này sẽ làm tôn lên phong thái và cá tính của phái đẹp.Dumiho xin giới thiệu những chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo nhất , quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang của mình, với phân khúc giá trải rộng từ các thương hiệu được chị em ưa chuộng nhất hiện nay đó là đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston.
    [​IMG]
    Những đặc điểm của những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston:

    Nhắc đến Harry Winston người ta không chỉ nhớ đến những sản phẩm trang sức kim cương đắt giá,mà nhiều năm nay Harry Winston đã phát triển vượt bậc trong lĩnh vực đồng hồ.
    - Những chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston vẫn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ,tính ứng dụng cao và chất lượng chính xác vượt trội.
    [​IMG]

    -Trên vành bezel đặc trưng của Harry Winston,chiếc đồng hồ được trang trí bởi những viên kim cương lấp lánh,để tạo vẻ đẹp rất quý phái và sang trọng.
    -Một thiết kế đồng hồ dành cho nữ luôn luôn đặt yếu tố ngoại hình lên hàng đầu.Bởi vậy,Harry Wunston luôn sở hữu một vóc dáng mảnh mai với mặt số chữ nhật,được hoàn thiện từ vỏ vàng trắng 18k cùng dây da thanh lịch.
    [​IMG]
    -Mặt số của chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston được khảm trai thanh khiết sử dụng cả hai thiết kế tia và cọc số chỉ giờ Ả Rập,cùng một bộ kim đồng hồ cơ bản.Tại vị trí 12h vẫn là logo thương hiệu và vị trí 6h còn lại là một mặt phụ báo giây.Bao phủ trên mặt số vẫn là một mặt kính sappire sắc sảo chống trầy xước,hỗ trợ chống nước cho chiếc đồng hồ này.
    -Đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston sử dụng bộ máy quartz tự động,với khả năng hoạt động bền bỉ chính xác,không yêu cầu quá nhiều sự tinh chỉnh,dễ sử dụng,bảo hành và phù hợp cho phụ nữ.
    [​IMG]
    Những thông số cơ bản của chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston:

    • Kích thước: 21x31mm
    • Ref: 310LQW
    • Movement: Quartz
    • Chức năng: Giờ,Phút,Giây
      • Tình trạng: Đã qua sử dụng,Fullset
      • Xuất xứ: Harry Winston,Thụy Sĩ

    • Chất liệu: Vàng trắng 18k
    • Giá tham khảo: chưa có
    [​IMG]
    Những từ khóa liên quan:
    Đồng hồ nữ hàng hiệu
    Đồng hồ dây da nữ
    Đồng hồ Omega chính hãng
    Đồng hồ trẻ em Casio
    Đồng hồ nữ hàng hiệu đẹp
    [​IMG]
    Những bạn nữ nào là tín đồ của thời trang hay truy cập ngay vào Dumiho để sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu Harry Winston thanh mảnh sẽ đem alij một diện mạo mới khi trở thành món phụ kiện trên cổ tay bạn,vừa sang trọng,tinh tế nhưng cũng không kém phần cuốn hút.
     
Đang tải...