Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua những chiếc đồng hồ omega thật chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi linhhlc, 15/08/2018.

  1. linhhlc

    linhhlc Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Omega là thương hiệu đồng hồ xa xỉ và nổi tiếng trên mọi miền đất nước,chính vì thế đã làm cho những chiếc đồng hồ Omega giá xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay.Với thủ thuật ngày càng tinh vi của các đối tượng,thì việc phân biệt được đồng hồ Omega thật giả là điều hết sức khó khan đối với nhiều khách hàng hiện nay.Vì thế Dumiho sẽ gợi ý cho các bạn cách chọn đồng hồ Omega thật chính hãng nhất.
    [​IMG]

    Các Lưu ý khi mua đồng hồ Omega thật chính hãng:
    -Hộp túi,phụ kiện đi kèm sang trọng:
    + Nếu bạn mua chiếc đồng hồ Omega được bao bọc bởi những hộp giấy đơn giản,hoặc trong các hôp không có thương hiệu cụ thể với những chiếc túi nilon,hoặc tờ giấy A4 gấp lại ghi hướng dẫn sử dụng thì chắc chắn đó là đồng hồ Omega giả.
    [​IMG]
    +Đồng hồ Omega thật chính hãng thì phải có một hộp đựng với đầy đủ: lớp đệm trong và ngoài,giấy bảo hành có in số series,sách hướng dẫn sử dụng.Tất cả những phụ kiện này nhìn rất sang trọng và đẳng cấp.
    [​IMG]
    -Tra cứu dòng số series trên đồng hồ:
    Khi mua bất kỳ chiếc đồng hồ Omega nào bạn đều thấy dãy số series của chiếc đồng hồ.Nếu đồng hồ Omega thật chính hãng thì dãy số series đó phải hợp lệ,nó sẽ hiện ra hình ảnh của chiếc đồng hồ,từ đó bạn sẽ đối chiếu từ chất liệu,thiết kế,cấu tạo của chiếc đồng hồ.Còn nếu là một chiếc đồng hồ Omega giả thì sẽ không xuất hiện gì cả.
    [​IMG]
    -Nhận biết những điểm trên mặt:
    Đối với những mẫu đồng hồ Omega giả thông thường thì bạn có thể dễ dàng nhận biết từ cấu tạo bên ngoài của chúng.Sau đây là một số lỗi cơ bản của chiếc đồng hồ Omega giả hay mắc phải:
    + Các dòng chữ trên mặt không đồng đều.
    + Mặt đồng hồ chỉ có biểu tượng của hãng mà không có dòng chữ Omega.
    + Tên dòng đồng hồ thường được viết gọn lại.
    + Mặt đồng hồ dễ dàng bị xước hoặc vô nước.
    [​IMG]
    -Dễ dàng xem giờ ngay cả trong bóng tối:
    Mặt đồng hồ Omega thật chính hãng luôn sáng và có thể dễ dàng xem giờ ngay cả trog ánh sáng thấp,còn những chiếc đồng hồ Omega giả thì chắc chắn sẽ không có được điều này.Bạn có thể kiểm tra vấn đề này bằng cách mang chiếc đồng hồ Omega tới một nguồn sáng,sau đó tắt nguồn sáng đó đi.Nếu một chiếc đồng hồ Omega thật sẽ sáng trong vài phút,còn một chiếc Omega giả thì sẽ không phát sáng.
    [​IMG]

    Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:

    Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Thừa Thiên – Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái.

    Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua đồng hồ Omega thật chính hãng tại Dumiho
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...