Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua Super Gainer ở đâu để mọi người đảm bảo về giá cả và chất lượng?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi NGA, 01/07/2015.

  1. NGA

    NGA Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mua Super Gainer ở đâu để mọi người đảm bảo về giá cả và chất lượng?

    Super Gainer là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả đến từ Hoa Kỳ. Để mua được sản phẩm Super Gainer đảm bảo về chất lượng và giá cả, hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI là gợi ý hàng đầu để bạn tham khảo qua.

    Super Gainer – sản phẩm chức năng tăng cân được lòng người tiêu dùng
    Các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành đã nghiên cứu cần mẫn và trong suốt một thời gian dài để tạo nên sản phẩmSuper Gainer với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng mà không có sản phẩm tăng cân nào sánh được. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… Super Gainer sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.


    [​IMG]


    Super Gainer cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tái tạo mô nạc, giúp bạn tăng cân thông qua việc bổ sung năng lượng cho cơ thể, xây dựng cơ bắp, giúp bạn tăng cân nhanh từ bên trong an toàn và lành mạnh.

    Nên mua sản phẩm Super Gainer ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả?
    Super Gainer là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hoa Kỳ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành trực thuộc công ty Merican Pharmaceutacal & Health Products địa chỉ số 2240 Stoney Point Farms Rd, Cumming, GA 30041, USA (Mỹ). Sản phẩm được nhập khẩu chính thức về Việt Nam theo đường Hải quan và được phân phối chính thức tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI.


    [​IMG]

    Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp KIVI là một hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu về chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp con người, mua Super Gainer ở đây, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi người mua hàng như được giao hàng miễn phí, được tư vấn tận tình khi có thắc mắc và được hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, hệ thống KIVI không chỉ cam kết bán sản phẩm chính hãng mà còn đảm bảo giá tốt nhất cho sản phẩm đó trên thị trường. Mua Super Gainer tại KIVI bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của nó.

    Giá sản phẩm Super Gainer tại KIVI: 1.550.000 VNĐ

    Những lưu ý về Super Gainer
    • Sản phẩm phù hợp với bất kỳ đối tượng nào đang có nhu cầu tăng cân tăng cơ.
    • Chống chỉ định đối với phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người già.
    • Nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
    • Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại khác nhau.
    • Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.

    [​IMG]



    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ trực tiếp đến địa chỉ 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đến số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội và đến số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn ở Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn có thể gọi hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577 để được tư vấn và giải đáp nếu bạn còn thắc mắc nhé!
     
Đang tải...