Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ cào online – Giải pháp tuyệt vời tiết kiệm thời gian

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lamoanh102, 01/08/2016.

  1. lamoanh102

    lamoanh102 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nói đến việc nạp tiền cho điện thoại, có lẽ chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến việc đi tới một cửa hàng nào đó để mua thẻ cào, rồi sau đó nhập mã số để nạp tiền. Việc này có thể làm bạn mất khá nhiều thời gian đi lại, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không được tốt và giao thông ùn tắc v.v…


    Khi bạn mua thẻ cào tại cửa hàng, nếu lỡ mạnh tay một chút làm mất dòng mã số thẻ thì lúc này rắc rối sẽ xảy ra nếu bạn muốn nạp tiền. Chưa kể, không phải lúc nào bạn cũng có thể mua thẻ cào ngay lập tức vào những lúc bạn đang bận rộn, thời tiết xấu (mưa, bão) hay khi những cửa hàng bán lẻ đã đóng cửa hoặc điện thoại lại hết tiền lúc nửa đêm. Những lúc này, mua thẻ cào online sẽ là giải pháp tuyệt vời giải quyết hết những rắc rối mà bạn đang gặp phải.


    Chính vì thế Sự có mặt của banthe24h.vn trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thế giới số phát triển nhanh như hiện nay.

    Banthe24h.vncung cấp đến thị trường giải pháp tiên tiến & tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian được rút ngắn và quy trình thanh toán + bảo mật được đảm bảo so với mua hàng tại cửa hàng. Banthe24h.vn kết nối với hầu hết ngân hàng trong nước để giúp bạn dễ dàng thanh toán Online.


    Banthe24h.vn hoạt động như thế nào ?


    Hệ thống của Banthe24h.vn được đảm bảo hoạt động 24/7 suốt 365 ngày. Vận hành một cách chính xác, bảo mật tuyệt đối với mã hóa SSL cùng với tất cả mọi đối tác uy tín sẽ là độ tin cậy xanh cho khách hàng.


    Người dùng có thể mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online bất cứ lúc nào, ở bất kì nơi đâu. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tại bàn làm việc hay bất cứ nơi nào có kết nối Internet để tiến hành mua thẻ với các bước đơn giản và chặt chẽ.


    “Chất lượng hàng đầu – Mua Thẻ Điện Thoại Nhanh Nhất, đó là lời cam kết của banthe24h.vn dành cho mọi khách hàng”
     
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...