Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ điện thoại khi ở nước ngoài?

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi tuongquyen, 28/08/2014.

  1. tuongquyen

    tuongquyen Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Themobi.vn là website bán thẻ điện thoại trực tuyến, nạp thẻ game online giá rẻ, an toàn, uy tín, nhanh chóng, tiện lợi, được đông đảo các bạn game thủ ở nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng. Điểm đặc biệt bạn có thể tìm thấy ở themobi.vn là tại đây chấp nhận các phương thức thanh toán cực kỳ đảm bảo như thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng visa, mastercard, giúp khách hàng tuyệt đối an tâm vì đã có cổng thanh toán trung gian đứng ra đảm bảo. Mua hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình là những điều chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng khi mua thẻ điện thoại tại themobi.vn.



    Bạn là người Việt hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài? Bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại nạp game online hoặc sử dụng cho một số mục đích cá nhân của mình? Thường thì mọi người ngại rủi ro nên hay chọn cách gửi tiền về Việt Nam nhờ người thân hoặc bạn bè mua giúp rồi chuyển mã thẻ cho bạn bằng email, yahoo... Cách này công nhận rất an toàn, nhưng bạn nghĩ xem, bạn nhờ được một vài lần chứ có nhờ người thân đi mua cho bạn được mãi đâu, đúng không? Chưa kể lúc bạn cần gấp vì trận game đang lở dở, người thân ở Việt Nam lại có việc bận, hoặc do sai lệch múi giờ, không thể đi mua ngay cho bạn được. Thế nên bạn băn khoăn không biết có cách nào tốt hơn để giải quyết vấn đề này.


    Hiểu được nhu cầu của các bạn game thủ như trên, themobi.vn ra đời. Giờ thì bạn không cần phải lo lắng nữa. Chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản, bạn đã nhanh chóng order được loại thẻ mình muốn. Chúng tôi hiện cung cấp thẻ Viettel, thẻ Mobiphone, thẻ Vinaphone với nhiều mệnh giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Và rất nhiều loại thẻ game online khác được phát hành trên thị trường Việt Nam.



    Themobi.vn cung cấp cho bạn nhiều phương thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp nhất với mình, dù bạn đang ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng đều sử dụng được dịch vụ của chúng tôi.



    Bạn đã biết, Paypal là cách nhanh nhất, an toàn nhất để thanh toán trực tuyến, là lựa chọn số một của các giao dịch bán hàng xuyên biên giới hiện nay. Như vậy, chỉ cần sở hữu tài khoản Paypal, bạn đã có thể thanh toán ngay cho những đơn hàng của mình.

    [​IMG]

    Nếu không có tài khoản Paypal, themobi.vn cũng chấp nhận thanh toán bằng Visa card hoặc Master card thông qua OneCom.

    [​IMG]


    Đặc biệt, nếu bạn đang ở Australia và có tài khoản Commonwealth Bank thì bạn có thể chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi mà không tốn một khoản phí giao dịch nào.

    [​IMG]


    Sau khi nhận đơn hàng, nhân viên của themobi.vn sẽ liên lạc ngay với bạn để giao dịch chuyển thẻ. Như vậy, chỉ mất khoảng 5 phút, bạn đã ngay lập tức nhận được mã thẻ để tiếp tục cuộc chơi của mình. Đừng chần chừ, hãy truy cập ngay themobi.vn để kiểm chứng nhé!

    Nguồn: TheMobi.vn
     
  2. manhhung1783

    manhhung1783 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dịch vụ mua thẻ ở nước ngoài tốt quá.
     
  3. itminhluan

    itminhluan Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thật tiện lợi cho các bạn ở Nước Ngoài
     
  4. kieudienk

    kieudienk Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chuyên chở Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ 30/4
    Ngành GTVT sẵn sàng các phương án tải đảm bảo đủ năng lực và chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển nảy trong kỳ cao điểm.

    Để phục vụ nhu cầu đi lại của quần chúng và đảm bảo thứ tự, an toàn liên lạc trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, ngành liên lạc vận chuyển Hà Nội sẵn sàng các phương án vận tải bảo đảm đủ năng lực và chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở nảy trong kỳ cao điểm. Theo đó, tại các mai dong giao thông, hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng ùn ứ, nhất là trên các tuyến cửa ngõ, thành thị lớn và đổi mới phương thức bán vé thuận lợi cho hành khách.

    [​IMG]

    Theo dự báo, dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 6 ngày, cũng là ngày đầu hè nên lượng người đi du lịch, đến điểm vui chơi sẽ có biến động lớn trên cả 2 chiều. Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho rằng, thời gian này, lưu lượng hành khách đi về các tỉnh, địa phương phân bố không đồng đều.

    Dự báo lượng khách sẽ tăng đột biến dịp nghỉ lễ sắp tới

    Một số tuyến, điểm du lịch Dự kiến có lượng hành khách tăng mạnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, yên bình, Nam Định, Ninh Bình, Điện Biên, Quảng Ninh… Khách sẽ đi hội tụ vào các thời điểm từ chiều thứ 2 (27/4) và ngày thứ 3 (28/4). Lưu lượng hành khách trở về Hà Nội về sẽ tụ hội cao vào ngày 2 và 3/5. Dự kiến, lượng khách tại các bến xe sẽ tăng từ 2-3 lần so với ngày thường.

    Ông Nguyễn Anh Toàn, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết: Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Công ty đã đề nghị các đơn vị doanh nghiep van tai đảm bảo đưa đủ phương tiện vào hoạt động, bổ sung xe, tăng cường xe đường dài cho các tuyến ngắn. Các bến xe Mỹ Đình, Phía Nam và Gia Lâm đều được tăng cường từ 100 – 300 xe cho những ngày cao điểm. Công tác đảm bảo an toàn, không chở quá tải, tăng giá vé sẽ được kiểm soát chặt chẽ.

    “Công ty cũng đã họp với các doanh nghiệp chuyển vận, yêu cầu ký cam kết là thực hiện đúng giá vé niệm yết không thu thêm; quán triệt các bến xe là yêu cầu rà soát xe trước khi xuất bến để xem có thực hiện đúng quy định không, xe nào chở quá hành khách so với quy định sẽ hạ tải và lập biên bản xử lý theo quy chế. Tất các các doanh nghiệp và bến xe phải niêm yết đường dây nóng trên các xe cho người dân có gì phản ảnh, để Công ty cũng như các xí nghiệp bến xử lý nhà xe vi phạm” – ông Nguyễn Anh Toàn cho biết.

    Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam triển khai chương trình giảm giá khuyến mại cho hành khách tại các chiều và chặng rỗng trên các đoàn tàu trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ, 30/4 và 1/5 với tỷ lệ giảm giá từ 20% - 50%. thời gian vận dụng đợt khuyến mại bắt đầu từ ngày 11/4/2015 đến hết ngày 03/5/2015. Tổng số vé khuyến mại là 11.000 vé trên 90 đoàn tàu gồm các loại chỗ khác nhau. Các mác tàu và chặng tổ chức bán vé khuyến mại: SE1, SE2, SE3, SE4, SE5, SE6, SE7, SE8, TN1 và TN2.

    Ông Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc điều hành Công ty tải hành khách đường sắt Hà Nội cho biết: Số lượng vé giường nằm trên các tàu tuyến đi Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Nghệ An… đã được bán hết, chỉ còn lại vé ghế ngồi. Ngay cả các chuyến tàu lập thêm cũng đã hết vé giường nằm. dự trù ga Hà Nội trong tối trước hết của kỳ nghỉ lễ (27/4) sẽ đón khoảng 15.000 hành khách đi tàu.

    Sở liên lạc chuyên chở Hà Nội cũng đề nghị các nhà xe, công ty vận tải không được chở quá tải và không được phụ thu, tăng giá vé trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Các công ty xe bus sẽ tăng cường chuyển tải hành khách từ các dụng cụ liên tỉnh về Hà Nội, di chuyển trong thành phố. Các lực lượng thanh tra liên lạc, Công an Hà Nội đã chuẩn bị phương án gian tắc đường ở khu vực cửa ngõ thủ đô khi số lượng người và dụng cụ giao thông tăng lên đột biến để phóng thích nhanh nhất khi xảy ra ùn tắc cục bộ tại các khu vực.

    Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Giám đốc Sở liên lạc chuyên chở Hà Nội nói: “Để phục vụ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30/4 chúng tôi cũng đã yêu cầu rất cụ thể, cắt cử nhiệm vụ, trách nhiệm đến từng lực lượng và các đơn vị chuyên chở, bến xe. Dự kiến các nút giao thông các khu vực ra vào đô thị là sẽ phức tạp, phải phân luồng và đưa ra các phương án chống ùn tắc. Thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông các lực lượng sẽ ứng trực hướng dẫn giao thông tại giờ cao điểm ở các nút giao thông phức tạp”.

    Từ nay đến sau dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Ủy ban quần chúng thành thị Hà Nội đề nghị Công an đô thị và Sở giao thông vận chuyển lập tổ công tác liên ngành lưu động, duy trì lực lượng 24/24 giờ để lạ, kiểm soát, bảo đảm thứ tự ATGT và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; tăng cường giám sát, rà và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các tài xế không tuân thủ, vi phạm quy định về đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn./.

    Trích từ VOV.vn
     
  5. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up phụ bạn hiền
     
  6. djlllte56

    djlllte56 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ 1 ngày sau khi HAGL thất bại trước Đồng Tháp và tiếp tục chìm sâu trên BXH V-League, ông Guillaume Graechen đã chính thức bị cách chức HLV trưởng của đội bóng. Ông Graechen sẽ trở lại với vai trò HLV đào tạo trẻ của Học viện HAGL Arsenal-JMG. HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn tạm quyền cho HAGL cho tới khi HLV trưởng mới được bổ nhiệm.

    Quyết định “trảm tướng” bất ngờ này có vẻ đã được công bố giữa bầu Đức và các thành phần ban huấn luyện đội bóng trong một cuộc họp sau chuyến đi tới Đồng Tháp mà chưa công bố cho các cầu thủ biết.

    Quyết định thay thế “Thầy Giôm” đã được ông bầu Đoàn Nguyên Đức đưa ra trong bối cảnh V-League chỉ còn 5 vòng đấu và HAGL cùng với Đồng Nai lúc này đang có 14 điểm ở hai vị trí cuối cùng của BXH. Đội bóng "phố Núi" chỉ thắng 3, hòa 5 và thua tới 13 trận (được 14 điểm). 5 vòng đấu còn lại là quá ít cơ hội cho HAGL sửa sai khi phải gặp SLNA, hay Hà Nội T&T.
     
Đang tải...