Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ điện thoại online bằng visa tại banthe24h.vn

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mai5678, 25/08/2016.

  1. mai5678

    mai5678 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Banthe24h.vn chuyên cung cấp các loại thẻ điện thoại online như thẻ mobifone, vinafone, viettel,... đáp ứng đầy đủ các loại mệnh giá từ mức thấp nhất là 10k đến mức cao nhất là 500k.
    [​IMG]
    Bạn đang sinh sống ở nước ngoài. Bạn có nhu cầu sử dụng mua the dien thoai của các nhà mạng mobifone, vinafone hoặc Viettel để nạp game hoặc gửi về Việt Nam tặng cho bạn bè, người thân. Nhưng, bạn không biết phải mua ở đâu, thanh toán như thế nào và mua cách nào là an toàn nhất? Đó cũng là nỗi băn khoăn thường thấy ở những Việt kiều xa quê.

    Thẻ điện thoại được bán tại Banthe24h.vn

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại của người Việt ở nước ngoài, website Banthe24h.vn đã thành lập và trong một thời gian ngắn hoạt động đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới như: Mỹ, Úc, Hà Lan, Anh, Đức, Nhật,...

    Banthe24h.vn áp dụng hình thức thanh toán online bằng thẻ visa, mastercard hoặc paypal. Nếu khách hàng ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp bằng commonwealth bank. Cách đặt mua thẻ điện thoại online , hay nap tien dien thoai và thanh toán rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

    - Truy cập vào website: Banthe24h.vn

    - Click vào Đăng ký và điền đầy đủ thông tin theo mẫu có sẵn để tạo một tài khoản mua hàng cho mình hoặc bạn có thể login bằng Facebook, Gmail, Yahoo mail.

    - Đăng ký thành công, website sẽ đưa bạn đến trang chủ. Tại đây, bạn có thẻ chọn thẻ điện thoại hoặc bất kỳ loại thẻ game nào mà bạn cần mua với mệnh giá phù hợp. Bạn có thể điều chỉnh số lượng thẻ, thêm bớt loại thẻ theo nhu cầu, sau đó chọn "Mua ngay".

    - Ở phần thanh toán bạn chọn hình thức thanh toán bằng Onecom ( sử dụng thẻ visa hoặc mastercard)

    - Sau khi chọn phương thức thanh toán, bạn sẽ điền thông tin bank của bạn vào mẫu có sẵn. Sau khi nhận được tiền, nhân viên Banthe24h.vn sẽ liên hệ và xác nhận đơn hàng. Sau đó gửi mã thẻ và số serial của thẻ vào email mà bạn đã đăng ký.

    Khuyên bạn nên chuyển tiền vào tài khoản banthe24h.vn để quý khách được tiết kiệm chi phí tối đa.

    Với phương châm: "Thanh toán nhanh - có thẻ liền", khi giao dịch với Banthe24h.vn, bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu. Nếu mới mua thẻ lần đầu, có thể bạn sẽ mất khoản 5 phút cho việc xác nhận chủ tài khoản. Nhưng, từ đơn hàng thứ 2 trở đi, bạn chỉ mất khoảng 1 phút để order và nhận thẻ. Đội ngũ nhân viên Banthe24h.vn luôn nhiệt tình, chu đáo, có trách nhiệm, hỗ trợ 24/24 để giải quyết mọi thắc mắc của quý khách.

    Ngoài ra, website còn có chương trình khuyến mãi hàng tháng và rất nhiều event nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và ủng hộ. Tham gia những event này, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà là: điện thoại, ipad, thẻ nạp,... vô cùng hấp dẫn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên hỗ trợ tại hệ thống chat trên website. Chúc bạn có những phút giải trí thật vui và thành công trong cuộc sống.
     
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
  3. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
  4. yennhilanguage

    yennhilanguage Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian đó đi ra cửa hàng mua nạp xong rồi
     
Đang tải...