Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ điện thoại online giá rẻ ưu đãi ở đâu?

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lamoanh102, 05/09/2016.

  1. lamoanh102

    lamoanh102 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vấn đề đang được cộng đồng quan tâm nhất hiện nay chính là mua thẻ điện thoại online giá rẻ ở đâu? Bởi lẽ không phải ai cũng biết địa chỉ nào bán card điện thoại online giá ưu đãi nhất.
    Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại online, chúng ta sẽ không cần phảimất thời gian di chuyển đến các địa điểm bán thẻ cào như trước mà chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng, hoặc bất cứ đâu với 1 thiết bị có kết nối Internet là hoàn toàn có thể mua thẻ cào như ý muốn.


    [​IMG]

    Ngoài ra, với hình thức mua card điện thoại online, người dùng còn có thể tránh được các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình giao dịch tiền mặt, cũng như không sợ bị khóa sim do không cần sử dụng đến mã số nạp tiền trên thẻ cào giấy. Bạn có thể hoàn toàn tránh được việc mua thẻ điện thoại rởm, không có giá trị sử dụng,.... Hơn thế nữa khi mua card Viettel online, bạn còn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí, đặc biệt là khi bạn lựa chọn được 1 địa chỉ mua thẻ cào online giá rẻ.

    Sau đây mình xin chia sẻ đến mọi người một cổng website cung cấp dịch vụ bán thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất hiện nay đó chính là Banthe24h.vn. Đây chính là 1 địa chỉ được đông đảo người sử dụng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn trong giao dịch cũng như có giá bán thẻ điện thoại online tốt nhất hiện nay.
    Khi bạn mua thẻ cào online hoặc nap the dien thoai online trên website này, ngoài được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn tại website, bạn vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các khuyến mãi của nhà mạng. Do đó, bạn đừng quên theo dõi tin khuyến mãi của tất cả các nhà mạng viễn thông để không bỏ qua bất kỳ ưu đãi, khuyến mãi nào nhé!

    Bảng chiết khấu % các loại thẻ điện thoại tại banthe24h.vn:

    Viettel 3.8%

    Mobifone 5.7%

    Vinaphone 5.7%

    Gmobile 5.7%

    Vietnamobile 6.2%


    So với các địa chỉ bán thẻ card online khác, Banthe24h.vn mang đến cho người dùng cơ hội mua thẻ caod online nói riêng một mức giá rất hấp dẫn, với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ Vinaphone lên tới 5,7%, các nhà mạng khác cũng có mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    Như vậy, với mức chiết khấu 5,7% cho thẻ cào Vinaphone, người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ví dụ như khi bạn muốn mua thẻ Vinaphone 500K, với chiết khấu 5,7%, bạn chỉ cần trả số tiền 471.500 nhưng vẫn nạp đủ 500.000 đ vào tài khoản điện thoại, tiết kiệm được 28.500 đ.

    Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua thẻ cào online giá rẻ nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Qua những thông tin này, chắc các bạn cũng đều đã hiểu rõ được so với mua thẻ cào giấy thông thường thì mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online có những lợi ích gì?
    Đó cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều người chuyển dần từ mua và sử dụng thẻ cào giấy sang thẻ cào online. Các chuyên gia cũng đã nhận định, đây sẽ xu hướng sử dụng thẻ cào để nạp tiền cho điện thoại trong tương lai gần.
     
  2. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    up phụ cho bác lên top
     
Đang tải...