Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ mobiphone nạp game online siêu nhanh, an toàn qua chuyển khoản commonwealth bank khi ở Úc.

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi pandavy, 12/06/2017.

  1. pandavy

    pandavy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Trumthe.com - là một website đang được mọi game thủ trên thế giới yêu thích bởi phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn và uy tín. Bạn sẽ dễ dàng mua thẻ mobifone tại đây qua các hình thức thanh toán phong phú, đa dạng, hiện đại.

    Thẻ mobifone là loại thẻ cào điện thoại của nhà mạng Mobifone. Dùng để nạp tiền điện thoại trả trước hoặc trả sau hay 1 số game online do Việt Nam phát hành.

    Tại đây cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá như: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k, thẻ mobifone 10k.

    [​IMG]

    Các mua thẻ tại trumthe.com như sau:

    - Bạn truy cập vào website trumthe.com và tạo 1 tài khoản mua hàng. Bước này bạn đăng ký rất nhanh hoặc có thể login vào website qua Facebook, Gmail, Yahoo mail.

    - Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động login tài khoản mua hàng của bạn vào. Bạn đến trang chủ, chọn mua thẻ mobifone với các mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Các bạn có thể chọn mua thêm hoặc tăng số lượng thẻ cần mua 1 cách tùy thích. Sau đó bạn chọn"Mua ngay".

    Thanh toán nhanh chóng và an toàn qua chuyển khoản trực tiếp qua commonwealth bank. Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán qua thẻ visa/mastercard, tk paypal nhé.

    Khi thanh toán thành công, nhân viên của website sẽ liên hệ và hướng dẫn bạn cách nhận thẻ. Quá trình gia dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi rồi nè.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    ĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)

    Facebook: Trumthe.com

    Skype: trumthe

    Email:sale@trumthe.com
     
Đang tải...