Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua thẻ Vcoin giá rẻ, nhanh chóng ở đâu khi bạn ở nước ngoài.

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi pandavy, 13/07/2017.

  1. pandavy

    pandavy Thành viên tích cực

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Thẻ Vcoin hiện nay dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VTC để tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn. Nhiều bạn thường điện về nhà để nhờ người thân mua giùm, nhưng cách này mất rất nhiều thời gian. Vậy mua thẻ Vcoin online như thế nào? Hình thức thanh toán như thế nào?

    Mua thẻ Vcoin online tại trumthe.com với giá cực rẻ, thanh toán siêu nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank. Là trang website phân phối thẻ game online hàng đầu trong và ngoài nước.

    Đến với trumthe.com bạn sẽ được nhân viên CSKH hướng dẫn nhiệt tình về cách thức mua thẻ Vcoin online một cách nhanh chóng trong vòng 2 phút là bạn nhận được mã code thẻ game. Hỗ trợ 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

    Tại đây, cung cấp thẻ Vcoin online với nhiều mệnh giá:thẻ vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 50k, thẻ vcoin 20k, thẻ vcoin 10k.

    [​IMG]
    Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm bất cứ thẻ game nào bạn cần. Bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng nhập bằng: Google, Facebook, Yahoo để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.

    Nạp thẻ Vcoin online như thế nào?

    Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn chọn số lượng, mệnh giá rồi chọn"Mua Ngay". Nhớ kiểm tra lại giỏ hàng lại một lần nữa để quyết định thanh toán nhé.

    Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Onecom (Visa, Mastercard) đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.

    Những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí nha.

    Với những khách mới mua lần đầu, sau khi quá trình thanh toán thành công sẽ có nhân viên gọi điện để xác nhận đơn hàng và hướng dẫn bạn cách thức nhận mã code thẻ game. Chính vì thế mà bạn sẽ không phải lo lắng cuộc chơi của mình sẽ bị gián đoạn.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    Zalo: 0931.829.198

    Skype: trumthe

    Email:sale@trumthe.com

    Facebook: Trumthe.com
     
Đang tải...