Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MUA TÚI XÁCH HERMES CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI UY TÍN?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 11/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Túi xách Hermes chính hãng có giá bao nhiêu luôn là vấn đề được các tín đồ cuồng túi xách quan tâm. Với những cô nàng diện trên mình style thời trang sang trọng, quý phái thì chắc hẳn túi xách hàng hiệu Hermes sẽ không thể thiếu. Chúng không chỉ đẹp mà còn làm tôn lên sự sang trọng, đắng cấp mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có.

    Tuy nhiên, để sở hữu được một chiếc túi xách Hermes chính hãng cũng không phải điều đơn giản.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có thể bạn chưa biết, so với Túi xách Chanel hay túi xách LV, túi xách cao cấp Hermes có giá cả rất phải chăng, không chỉ vậy, túi của Hermes làm ra vừa độc, vừa lạ cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Chính bởi sự cân đối hài hòa giữa chất lượng và giá thành thế nên túi xách hàng hiệu Hermes mới nhận được sự chú ý của đông đảo chị em đến vậy.

    Trên thực tế, một chiếc túi xách hàng hiệu Hermes có thể có giá trung bình từ 3.550$đến 14.900$. Như vậy, so với các thương hiệu khác cùng giá trị thì túi xách đến từ ông lớn này có giá không quá đắt đỏ. Chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là bạn có thể sở hữu chúng.

    Bên cạnh chức năng làm đẹp. túi xách còn giúp chị em đựng và bảo vệ các đồ dùng cá nhân như: Ví tiền, điện thoại hay hộp đồ trang điểm. Do được làm từ chất liệu da cao cấp nên túi Hermes rất bền, chúng hạn chế bám bẩn mà lại vô cùng sang trọng nhất là chị em phụ nữ.

    So với mức thu nhập bình quân thì không phải chị em nào cũng có điều kiện để sở hữu túi thương hiệu Hermes xa xỉ. Tuy nhiên, một chiếc túi Hermes có giá cao thì chất lượng của chúng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu về lâu dài của mọi người.

    Sở hữu thiết kế độc đáo riêng có cùng tông màu trẻ trung và thiết kế khéo léo, nổi bật chiếc túi mang thương hiệu Hermes sẽ giúp bạn gái thêm tự tin và đẳng cấp hơn.

    Liên hệ mua hàng hiệu tại đây, rất sẵn sàng phục vụ:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...