Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua vé máy bay đi bắc kinh vào mùa cuối năm

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi etihadsupper, 15/08/2014.

  1. etihadsupper

    etihadsupper Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Nếu du khách mua vé máy bay đi Bắc Kinh ( Trung hoa) sẽ có tuyết rơi nhẹ. Thực tế là tuyết bắt đầu rơi từ khuya hôm trước , nhiệt độ đo được trong ngày là âm 7 độ C. Đây là mùa đông có tuyết trễ nhất ở Bắc Kinh trong 60 năm qua với nguyên nhân được tuy là vì hạn hán.

    [​IMG]

    Trên đường ra phi truờng quốc tế Bắc Kinh , từ sáng sớm tôi đã nhìn thấy dưới ánh đèn điện những hạt tuyết lốm đốm rơi. Tuyết bám đầy trên các xe ôtô đang lưu thông , trên các hàng cây dọc đường… Cảnh sát liên lạc đô thị Bắc Kinh đã có mặt ở các khu vực quan trọng để điều khiển và giữ gìn an toàn liên lạc. Do có tuyết nên các lái xe khá cẩn thận khi lưu thông và giữ tốc độ trung bình dù đang chạy trên đường cao tốc.

    Còn ở phi truờng quốc tế Bắc Kinh , các máy bay đang đỗ đều bị phủ một lớp tuyết dày. Trên đường băng , tuyết rơi trắng xóa. Lúc có mặt tại phi truờng , tôi nhìn thấy lực lượng quân đội được huy động để dự lễ quét dọn tuyết. Chuyến bay của hãng flychinaeastern.net.vn xuất phát từ Bắc Kinh đến Hồng Kông làm thủ tục cho hành khách lên máy bay trễ 20 phút , nhưng chỉ di chuyển một đoạn không xa , chiếc máy bay mang số hiệu đã quay về khu vực cũ để chờ lệnh cất cánh mới.

    Một tuần ở Bắc Kinh , tôi đã có dịp tìm hiểu và biết thêm chút xíu về phong cách ăn Tết của người dân phương bắc. Vào giao thừa , nhiều gia đình đã tổ chức họp mặt , Chúc mừng và nấu nướng , món ăn khoái khẩu của họ là xủi cảo. Người Bắc Kinh cũng thích đốt pháo , họ đốt pháo kéo dài từ giao thừa cho đến nửa đêm mùng 5 Tết. Cả đô thị Bắc Kinh suốt những ngày này lúc nào cũng vang lên tiếng pháo.

    Theo quy định , mùng 5 là ngày lần cuối người dân Trung hoa được đốt pháo đón Tết , nhưng thực tế trong những ngày sau đó , người đi đường Vẫn nghe tiếng pháo đì đùng.

    Rực rỡ băng đăng

    Đường phố Bắc Kinh trong những tết nhất vắng vẻ , theo ước tính có khoảng 1/3 là người dân nhập cư đã hồi trang ăn Tết. Cho đến hết mùng 8 Tết , Bắc Kinh khá tĩnh lặng. Thời tiết Bắc Kinh suốt từ tháng chạp đến giữa tháng giêng ( tính theo âm lịch ) khá lạnh , có ngày nhiệt độ là 1 độ C , tuy nhiên nhiều cư dân Bắc Kinh tuy là , năm nay thời tiết không còn lạnh nhiều so với năm rồi.

    Những hàng cây xanh hai bên đường từ trung tâm Bắc Kinh đến các điểm tham quan du lịch đều trơ cành , trụi lá , khẳng kheo. Khi mùa đông đi qua những hàng cây này sẽ thay lá mới và giao hoàn vẻ đẹp vốn dĩ.

    Điểm vui chơi giải trí quyến rũ nhất , gây ấn tượng đối với nhiều du khách quốc tế , kể cả người dân Bắc Kinh chính là băng đăng. Khi đến tham quan nơi tổ chức băng đăng , cách Bắc Kinh 90000m về phía tây bắc , có đến hàng chục ngàn xe ôtô các loại đậu chật quanh khu vực để xe. Lúc ra về , các bác tài đua nhau bóp kèn inh ỏi để tìm lối ra vì dòng xe kẹt cứng.

    Một bức tranh thiên nhiên có một không hai tại đây tuyệt đối chinh phục người xem. Vé vào cổng xem băng đăng là 100 tệ/người khoảng 300 nghìn VND khá đắt so với các điểm tham quan khác ở Bắc Kinh , nhưng đến nơi hấu hết du khách đều cảm thấy hài lòng.

    Tết nhất , nhiều hộ gia đình ở Bắc Kinh có thói thường mời gia tộc đi ăn nhà hàng. Nhiều nơi thực khách phải đặt chỗ trước. Tại nhà hàng vịt quay Bắc Kinh Black Sesame Kitchen lừng danh , thực khách thậm chí phải đặt chỗ trước đó một tháng.

    Đến dự tiệc ở nhà hàng này vào tối mùng 6 Tết , tôi Hơn nữa một lần thưởng thức Tài học nấu bếp của người Trung Hoa , cách mà người Bắc Kinh bày biện món ăn vịt quay và những hương vị riêng biệt.

    Hầu hết các siêu thị tại Bắc Kinh dường như không nghỉ Tết , mở cửa liên tục từ sáng sớm đến 9 giờ 30 tối để phục vụ nhu chuồng xí dùng của người dân. Các trung tâm thương mại lớn như Wangfujing Street luôn tấp nập người mua sắm.

    Còn riêng tôi , mỗi lần dạo phố Bắc Kinh gần nơi khách sạn Fairmont Beijing đều thú vị dừng chân xem chợ trái cây , ở đó có những quả dâu đỏ hồng rất to , món ăn khoái khẩu của phần nhiều phụ nữ giúp chị em có thêm làn da đẹp.

    website đặt ve may bay di bac kinh http://flychinaeastern.net.vn/ve-may-bay-di-bac-kinh-n1649
     
Đang tải...