Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua vé máy bay đi Hà Nội khám phá thủ đô trong vòng một ngày

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi nam9014nguyen, 03/03/2015.

  1. nam9014nguyen

    nam9014nguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu du khách mua ve may bay di Ha Noi tham quan trong hai ngày, bạn có thể đi bộ xung quanh bên ngoài chụp ảnh với vòng phía sau chùa Một Cột. Lưu ý rằng bạn sẽ được gửi dưới dạng xe đăng ký để tham quan lăng tại cửa sau. Từ chùa Một Cột đi đến Văn Miếu, một khoảng cách khoảng 1 km (có thể hỏi đường người dân hoặc dùng bản đồ). Tiếp tục tham quan chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ lâu đời nhất tại Hà Nội.

    [​IMG]

    Khoảng cách tới chùa khoảng 2,5 km. Du khách đặt ve may bay di Ha Noi cũng có thể chọn để đi đến đền thờ đầu tiên với sau đó đến nhiều ngôi mộ. - 10h30: Rời Văn Miếu thăm chùa Trấn Quốc với Hồ Tây (khoảng 4 km). nhiều tuyến đường trong Văn học là một cách để bạn nên lưu ý khi đi du lịch bằng xe hơi.

    - 12h00: Sau khi thăm chùa Trấn Quốc với Hồ Tây, bạn có thể tìm thấy một cửa hàng bún bò hoặc phở cuốn tại Trúc Bạch hồ tiếp giáp cùng Hồ Tây, hoặc ăn một cây kem tại cửa hàng kem đối diện chùa Trấn Quốc.

    - 13h30: Vào buổi chiều, bạn có thể tham quan Bảo tàng dân tộc học tại đường Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, từ trung tâm khoảng 8 km). tại đây bạn có thể tìm hiểu về nhiều nền văn hóa của nhiều dân tộc Việt Nam.

    - 15h00: Trở về trung tâm Hà Nội, đi thẳng đến hồ Hoàn Kiếm. Gửi xe với đến thăm đền Ngọc Sơn. Sau đó, nếu bạn thích đi bộ, bạn có thể đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm với khu phố cổ, nhiều quán cà phê vỉa hè truy cập bất kỳ để thưởng thức nhiều món ăn độc đáo.

    - 17:30: Sau khi quý khách đến thăm tất cả nhiều địa điểm lớn tại khách sạn trước khi bạn tắm, ăn tối.

    [​IMG]

    - 20h00: Vào ban đêm, bạn có nhiều lựa chọn. Đi ra ngoài vào ban đêm nếu thị trường cuối tuần (từ thứ 6 đến chủ nhật). Chợ đêm khá đông với bán đồ lưu niệm, nhiều mục linh tinh, phần lớn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, cũng có một số đồ nội thất cũ, đồ nội thất thủ công cũng là khá tốt. Hoặc bạn có thể đi xe đạp hay xe máy đến cầu Long Biên, gió màu đen, uống trà chanh trên cầu, nhìn đêm tại Hà Nội. Ngoài ra bạn cũng có thể uống trà chanh nhà thờ đường Lý Quốc Sư giao (phần đối diện cùng Nhà thờ).

    Trong các năm gần đây, Hải Phòng là trọng tâm của nhiều trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch mua ve may bay di Hai Phong vào kỳ nghỉ ngắn. nhiều chuyến bay Hải Phòng cùng nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian chuyến bay, ngày khởi hành với nhiều hãng hàng không. Từ Hà Nội khách du lịch sẽ dễ dàng book được ve may bay di Hue giá rẻ với dòng sông Hương êm đềm cùng những dấu tích từ các triều đại phong kiến, cố đô Huế chưa bao giờ ngừng cuốn hút du khách.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay jetstar giá rẻ vietnamairlinesgiare.vn
     
  2. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đại lý bạn ở đâu thế
     
Đang tải...