Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua viên uống bổ sung nội tiết tố ở đâu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sejong82, 24/05/2018.

  1. sejong82

    sejong82 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Viên uống bổ sung nội tiết tố là gì?. Có rất nhiều chị em đang bị thiếu hoặc rối loạn nội tiết tố. Nhưng chưa biết cách bổ sung như thế nào để an toàn và hiệu quả. Tìm đến những thuốc bổ sung estrogen thì tiềm ẩn quá nhiều rủi do.

    Vậy sử dụng viên uống bổ sung nội tiết tố Evening Primose Oil, một sản phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế hoàn toàn từ thảo dược. Giúp chị em điều hòa kinh nguyệt, giảm hiệu quả các triệu trứng đau bụng và khó chịu (PMS). Bổ sung và cân nội tiết tố nữ.

    Làm giảm vết nám và tàn nhan trên khuân mặt, giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Làm làn da tráng hồng từ bên trọng, lấy lại nhan sắc của tuổi thanh xuân. Đẩy lùi gia đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

    Cải thiện chứng bốc hỏa, hồi hộp, đổ mồ hôi ban đêm, cải thiện chứng khô rát. Lấy lại ham muốn và hạnh phúc vợ chồng

    Vậy cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm viên uống bổ sung nội tiết
    Viên uống bổ sung nội tiết tố tự nhiên Evening Primose Oil của Maplelife. Sản phẩm được sản xuất tại Canada, một trong những nước tiên tiến hàng đầu về ngành công nghiệp bảo vệ thực phẩm.

    Các tiêu chuẩn an toàn tại Canada rất nghiêm ngặt. Đặc biệt hiệp hội người bảo vệ tiêu dùng có quyền lực rất lớn trong việc cấp phép lưu hành sản phẩm. Cùng với các tiêu chuẩn khắt khe của, WHO, GMO, Heathe Canada. Chính vì thế các sản phẩm của Canada vượt qua hầu hết vươt qua tất cả các quy định ngặt nghèo về ATTP của những nước khác trên thế giới.

    Viên uống bổ sung nội tiết tố Evening Primose Oil, được chiết xuất từ hoa anh thảo. Một loại cây thường mọc tại các vùng Nam Mỹ. Hiện nay do kết quản nghiên cứu rộng rãi về công dụng của cây hoa anh thảo. Nhiêu nơi trên thế giới đã nhân giống và trồng được loại cây hoa này. Để chiết xuất tinh chất phục vụ làm đẹp cho phụ nữ và để chơi hoa.

    Tinh dầu hoa anh thảo là một nguồn axit béo Omega-6 rồi rào. Giúp cho việc điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt, bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ. Kiểm soát lượng mỡ thừa và chuyển hóa chúng.

    Dầu hoa anh thảo còn biết đến như một loại tiên dược cải lão hoàn đồng. Kéo dài tuổi thành xuân, đẩy lùi thời gian tiền mãn kinh và mãn kinh. Làm giảm huyết áp nhẹ và bệnh tim mạch. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh loãng xương.

    [​IMG]
    suy-giam-noi-tiet-to-nu-estrogen-anh-huong-toi-suc-khoe-phu-nu-phan-2

    Mua sản phẩm viên uống bổ sung nội tiết tố thương hiệu nào và ở đâu là tốt và đảm bảo
    Viên uống cân bằng nội tiết tố Evening Primose Oil thương hiệu Mapleife. Một thương hiệu hàng đầu Canada và Bắc Mỹ. Thuộc sở hữu bởi tập đoàn Honson Nutrutino, được thành lập từ những năm 50 của thế kỷ trước. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Maplelife có mặt tại trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Maplelife có trên 5000 công thức và sản phẩm chuyên về bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các nguy cơ. Các loại vitamin và chất chống oxy hóa, Omega, chăm sóc sức khỏe mắt, tim mạch, huyết áp, trí nhớ

    Tại Việt Nam Công Ty dược phẩm Voriger là đại diện phân phối của nhãn hàng Maplelife. Chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch và trải qua các quá trình kiểm tra của cục an toàn thực phẩm Bộ Y Tế trước khi lưu hành.

    Tất cả các sản phẩm của chúng tôi kinh doanh đều được cấp chứng nhận ATTP. Cấp phép lưu hành và công bố tác dụng rộng rãi. Sản phẩm được bán tại website này và các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc

    Chi tiết tiên hệ

    Công ty dược phẩm Voriger Việt Nam

    Đ/c: Số 124 Phan Bá Vành, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Đ/t: 0243 74 29 666 ≡≡≡≡ Hotline: 0982 191 626

    [​IMG]
    giay-chung-nha-attp-evening-primose-maplelife

    [​IMG]
    vien-uong-bo-sung-noi-tiet-to-nu-evening-primrose
     
Đang tải...