Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua vòng Huyết Long uy tín tại Hà Nội nhân ngày mùng 8 tháng 3

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi huongjinjin, 01/03/2018.

  1. huongjinjin

    huongjinjin Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mùng 8 tháng 3 sắp đến rồi, quà tặng là vòng gỗ cũng đã chọn được rồi. Nhưng tôi đoán rằng còn khá nhiều anh đang lo lắng không biết nên chọn shop nào bán vòng Huyết Long uy tín tại Hà Nội. Vòng gỗ thì tràn ngập trên thị trường nhưng chất lượng gỗ tự nhiên lại là một vấn đề khác, đi kèm nỗi lo hàng thật giả của rất nhiều anh em.
    [​IMG]

    Huyết rồng (hay còn gọi là Huyết Long) là một trong những loài cây kỳ lạ nhất thế giới, nhựa của cây huyết rồng có màu đỏ tươi như máu và có vị chua nồng, khi khô lại thì giống như những giọt ngọc trong suốt. Điểm đặc biệt của loại gỗ này là mùi hương thơm dịu nhẹ, chiếc vòng tay huyết long có hiện tượng thấu quang, những hạt vòng đỏ rực lên như đang có máu chảy bên trong. Với những loại gỗ như Huyết Long này thì khi chế tác thành những chiếc vòng tay thì không hề có mùi thơm, sau một thời gian tiếp xúc với ánh sáng, mồ hôi, hơi người thì vòng tay mới bắt đầu tỏa hương thơm thoang thoảng như trầm. Đeo càng lâu càng thơm, vòng tay huyết long sẽ tạo nên nước sáng hồng rất đẹp.

    [​IMG]

    Khi đeo vòng gỗ huyết long lên tay, người đeo sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm.

    [​IMG]

    Trong phong thủy gỗ huyết rồng (gỗ huyết long) có tác dụng trừ tà ma, giảm tai ương, nên khi đeo vòng huyết long bạn sẽ có được một cuộc sống an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc, không bị tà ma quấy nhiễu.

    [​IMG]

    Dưới đây là một vài đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại vòng gỗ tự nhiên. Được nhiều khách hàng đặt niềm tin ưa thích:

    1, Đồ gỗ Thảo Anh (dogothaoanh.com)

    2, Đồ gỗ Vương Mộc (vuongmoc.vn)

    3, Vòng tay sacha (vongtaysacha.com)

    Với hai đơn vị đầu là Đồ gỗ Thảo Anh và Đồ gỗ Vương Mộc, đây là 2 nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ vòng tay, đũa gỗ,... Còn với vòng tay sacha là đơn vị chỉ chuyên cung cấp vòng tay gỗ tới khách hàng. Như vậy mua vòng Huyết Long uy tín tại Hà Nội nhân ngày mùng 8 tháng 3 ở đâu? là câu hỏi đau đầu của rất nhiều anh em thì nay đã được giải quyết rồi nhé. Các anh chỉ cần vào link web để nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm thôi nhé.


    Hoặc có thể liên hệ qua:

    [​IMG] http://vongtaysacha.com
    [​IMG]☎️ 024. 6292.5580/ 0975.501.810
    [​IMG]⛳️ Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    [​IMG] sacha.tulam@gmail.com
     
Đang tải...