Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua xe đạp cho trẻ em 6-15 tuổi chọn loại nào phù hợp?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 13/06/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp trẻ em 6- 15 tuổi - lựa chọn cho các con khi đến tuổi đi học

    Các con khi bắt đầu đi học lớp 1, bố mẹ không chỉ lo cho con xem học trường nào, chuẩn bị quần áo, đồ dùng sách vở cho con, mà còn một vấn đề nan giải: con đến trường bằng phương tiện gì?

    Và đến lứa tuổi này, con đã có thể đi xe đạp chưa? Con có đủ vững để điều khiển xe? Xe có cao, nặng phù hợp với sức khỏe và chiều cao của con?

    Hãy để xe đạp gấp giải quyết những lo lắng của bố mẹ.

    Tại sao lại là xe đạp gấp?

    Chiều cao yên xe dễ dàng điều chỉnh phù hợp với độ dài của chân con, cũng như đạp xe góp phần tăng chiều cao cho con trong tương lai.

    Xe với trọng lượng nhẹ, con có thể dễ dàng sử dụng, cũng như hoàn toàn chủ động khi sử dụng xe mà không quá phụ thuộc vào sự trợ giúp của bố mẹ.

    Xe có thể gấp gọn gàng, tiện lợi tùy theo thời tiết, nếu trời mưa, bố mẹ có thể đưa con đi học và bỏ xe vào cốp, khi con tan học trời đã tạnh mưa, con có thể mở xe và đi về nhà. Hoặc khi đi dã ngoại, du lịch, bố mẹ chỉ cần dành khoảng không gian nho nhỏ mang theo xe, là cả nhà đã có một chuyến đi khám phá bằng xe đạp giúp con tìm hiểu thế giới xung quanh

    Xe đạp gấp, chọn loại nào?

    Chọn xe đạp gấp cho con, nhưng cụ thể là loại nào? Bánh to hay bánh nhỏ? Mỗi loại thì có ưu nhược điểm gì? Con sẽ phù hợp với xe bánh to hay bánh nhỏ?

    Để Papilo mách nhỏ cho bố mẹ nhé: hãy chọn xe đạp gấp học sinh cho con yêu. Vì sao lại vậy?

    [​IMG]

    Xe đạp gấp có trọng lượng khá nhỏ rồi, tuy nhiên, để con yêu dễ sử dụng và tránh xảy ra rủi ro thì bố mẹ cần chọn xe bánh nhỏ, giúp giảm tối thiểu trọng lượng của xe.

    Xe đạp gấp bánh nhỏ, do vậy tốc độ cũng điều chỉnh đạt đến mức vận tốc không quá cao, tránh nguy hiểm cho con yêu.

    Và một ưu điểm nữa, đó là xe bánh nhỏ khi gấp lại tiết kiệm tối đa diện tích, con cũng có khả năng tự gập gọn và mở ra dễ dàng hơn so với xe bánh to cồng kềnh hơn.

    [​IMG]

    Các bố mẹ hãy cùng con đến Xe đạp gấp Papilo để được tư vấn và lựa chọn một chiếc xe thật phù hợp làm quà cho con vào ngày tựu trường hoặc thưởng cho kết quả học tập một năm vất vả của con nhé!
     
Đang tải...