Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua xe đạp gấp cho con lợi gấp 10 lần so với xe đạp điện

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 04/08/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Vấn đề con đến trường bằng phương tiện gì luôn khiến các bậc phụ huynh đau đầu, đặc biệt là học sinh cấp 2, cấp 3- lứa tuổi đang lớn, không muốn quá phụ thuộc vào bố mẹ, lại muốn có thời gian riêng với bạn bè, đi thăm thú, khám phá, dã ngoại.

    Ngày nay, xe đạp điệnxe đạp gấp đang là 2 lựa chọn ưu tiên của bố mẹ dành cho các con. Hãy cùng Papilo so sánh hai loại xe này để cha mẹ có những lựa chọn phù hợp nhất cho con nhé!

    1. Độ an toàn
    Đây chắc chắn là ưu tiên hàng đầu khi cha mẹ lựa chọn mua xe cho các con. Đi trên đường phố đông đúc, gặp những tình hướng bất gờ, liệu chiếc xe nào sẽ đủ an toàn?

    Papilo được biết rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng với các loại xe đạp điện bởi đi không có tiếng động, do vậy, người xung quanh sẽ không biết đến sự hiện diện của các em học sinh, nhất là đi từ trong các ngõ, ngách ra đường lớn khiến những xe khác bất ngờ và không phản ứng kịp- hầu hết những rủi ro liên quan đến xe đạp điện đều từ vấn đề “không tiếng động” này gây ra.

    Ngoài ra, xe đạp điện với tốc độ lên tới 30km/h, một vận tốc khá nhanh, nhưng hệ thống phanh đều không thể dừng xe ngay lập tức, có những khoảng trễ nhất định và xe tiêp tục trôi thêm một đoạn nữa trước khi hoàn toàn dừng lại- một yếu tố nguy hiểm trong những tình huống cần dừng lại gấp! Nhưng với hệ thống phanh đĩa của xe đạp gấp thì các cha mẹ hoàn toàn yên tâm. Xe đạp gấp dù đang đi bon bon trên đường, chỉ cần một cái bóp phanh nhẹ, hệ thống sẽ phanh sẽ làm việc cực kì hiệu quả, xe không bị trôi thêm- ưu điểm lớn so với xe đạp điện

    Do việc sử dụng bình ắc quy, nếu đi một chiếc xe đạp điện đi trong trời mưa sẽ gây hiện tượng chết máy, hỏng bình hay nổ bình khi sạc… tuy nhiên, có một sòng se đạp điện gấp mới ra, giúp người đi có thể gấp gọn và cất vào cốp tương tự xe đạp gấp, tuy nhiên việc gấp 1 chiếc xe đạp điện sẽ mất thời gian và khó khăn hơn xe đạp gấp rất nhiều- chỉ cần 10s, gọn nhẹ tiện lợi, không gặp sự cố khi trời mưa

    Một chiếc xe đạp gấp chắc chắn an toàn hơn xe đạp điện rất nhiều

    1. Độ bền
    Với một chiếc xe, ưu tiên nhất của các bậc cha mẹ luôn là độ bền- liệu rằng một chiếc xe có đủ bền để đồng hành cùng con trong 3 hoặc 4 năm đi học?

    [​IMG]
    Xe đạp gấp cho con có độ bền cao

    Hiện nay, một chiếc xe đạp điện có tuổi thọ trung bình khoảng 3-5 năm, tuy nhiên, sẽ cần thay bình ắc quy mỗi năm 1 lần- thậm chí là nhanh hơn nếu thường xuyên sử dụng. Còn với một chiếc xe đạp gấp chính hãng tại Papilo, con có thể dùng chiếc xe trong vòng 10 năm vẫn tốt!

    Vậy là gia đình đủ biết chiếc xe nào bền hơn rồi chứ ạ?

    1. Lợi ích cho sức khỏe
    Tất nhiên không cần nói thêm về lợi ích của đạp xe đối với cơ thể: tăng cường lưu thông tuần hoàn máu não, giảm stress, tăng sức bền, vóc dáng đẹp… Thay vì chỉ ngồi một chỗ, việc đạp xe đi học giúp các con tăng thời gian luyện tập thể dục mỗi ngày

    1. Giá cả
    Hiện nay, giá của một chiếc xe đạp điện và xe đạp gấp tương đương nhau, khoảng 6- 10 triệu là có một chiếc xe với mẫu mã và màu sắc phù hợp cho con.

    [​IMG]
    Xe đạp gấp cho con giá thành phù hợp

    Điểm qua các tiêu chí so sánh như vậy, chắc hẳn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã có lựa chọn đúng đắn cho riêng mình rồi phải không ạ?

    Hãy đến Papilo ngay hôm nay để lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất làm quà cho con chuẩn bị bước vào năm học mới thôi ạ!
     
  2. luxubu77

    luxubu77 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mình hoàn toàn đồng ý với bài viết này. nhưng nếu mua xe đạp mình sẽ k đến Papiol. Thân !
     
  3. Vanchi9x

    Vanchi9x Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
Đang tải...