Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua xe đạp gấp giá rẻ sử dụng tận 10 năm

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi PhamHang27, 08/08/2017.

  1. PhamHang27

    PhamHang27 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp gấp - dòng xe thân thiện với môi trường, lại vô cùng nhỏ gọn, tiện cho nhân viên văn phòng, cho những khu chung cư với hầm đỗ xe chật chội, vừa phù hợp đi làm, đi chơi, du lịch khám phá hay cả leo núi đối với những loại xe đạp gấp địa hình.
    Folding bike- xe đạp gấp là loại xe đạp thể thao được thiết kế theo cơ chế thông minh và đơn giản, có tính năng sử dụng linh hoạt, gọn nhẹ, có thể xếp lại để tiết kiệm không gian. Tuy vậy xe đạp gấp cũng có những nhược điểm sau đây:

    1. Yêu cầu kĩ thuật cao
    Tất nhiên với một chiếc xe kiểu mới và các thông số kĩ thuật đòi hỏi phải chính xác để đảm bảo an toàn và chất lượng là điều không thể thiếu.

    [​IMG]

    Hình 1: Xe đạp gấp với thông số kĩ thuật cao

    Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm khiến cho xe đạp gấp để có thể xuất xưởng đến với tay người tiêu dùng thì cần trải qua những khâu kiểm tra, đánh giá kĩ thuật vô cùng gắt gao. Chính điểu này khiến xe đạp gấp khó để đưa vào sản xuất đại trà cũng như tình trạng hiếm hàng và hết hàng không hề xa lạ với các tín đồ thể thao!

    Nhất là các dòng xe đạp gấp đã ngừng sản xuất, mà ai trót mê mẩn em ấy thì đành tìm mua xe đạp gấp cũ vậy.
    2. Giá cả
    Chính vì yêu cầu kĩ thuật cao, không thể đưa vào dây chuyền sản xuất đại trà mà giá của một chiếc xe đạp gấp theo đánh giá chung của mọi người là hơi cao, một chiếc xe đạp gấp giá rẻ cũng tầm 5-6 triệu, bằng 2.5 cho đến 3 chiếc xe đạp thông thường, chưa kể đến các dòng xe đạp gấp cao cấp, thể thao, mới lạ, giá có thể lên đến gần 30 triệu đồng!

    [​IMG]

    Tuy nhiên, cần cân đối giữa giá cả, giá trị và thời gian sử dụng. Tuy xe đạp gấp giá cao nhưng có thể dùng đến 10 năm bởi chất lượng luôn tốt từ những nhà sản xuất chính hãng hàng đầu trên thế giới - khoảng thời gian dài hơn tuổi đời một chiếc xe đạp thông thường hoặc xe đạp điện rất nhiều.

    1. Cảm giác không chắc chắn
    Điều này thì dĩ nhiên rồi ạ, một chiếc xe đạp gấp bánh nhỏ, trọng lượng không đến 10 kg, lại có thể nhét vừa cốp xe, sẽ khiến khách hàng không thực sự đặt niềm tin vào người bạn đồng hành này lắm- đặc biệt là những người hơi mập mạp, mũm mĩm: Liệu rằng chiếc xe kia có đủ chịu được sức nặng của cơ thể mình mà không bị gẫy làm đôi?

    Xin thưa với anh chị, hãy hoàn toàn yên tâm. Dù hình dáng của xe có nhỏ gọn và bé xinh vậy thôi, chứ các bộ phận như yên, tay lái, bánh xe đều được làm bằng chất liệu cao cấp, đặc biệt là bộ khung với hợp kim nhôm hay hợp kim titan siêu bền, tải trọng có thể chịu được lên đến 180 kg!

    Để khắc phục những nhược điểm và lo ngại trên, anh chị muốn mua xe đạp gấp hãy tìm đến các cửa hàng uy tín, bán xe đạp gấp chính hãng với giá cả hợp lí như Papilo để có được tư vấn nhiệt tình cũng như các mẫu xe đa dạng.

    Papilo luôn sẵn sàng chào đón anh chị đến trải nghiệm xe đạp gấp miễn phí – bất cứ lúc nào!
     
  2. Webxedien.com

    Webxedien.com Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    xe điện giá rẻ
    [​IMG]
     
Đang tải...