Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mua xe Toyota cũ ở đâu uy tín

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi phongviet121, 08/01/2015.

  1. phongviet121

    phongviet121 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay thị trường xe ô tô ở Việt Nam rất đa dạng về các dòng xe từ bình dân đến cao cấp, từ xe mới đến xe đã qua sử dụng. Trong đó phân khúc xe cũ được nhiều người quan tâm nhất do thu nhập của người Việt vẫn còn thấp. Tuy nhiên phân khúc này hiện nay cũng được coi là bát nháo nhất.

    Dọc các con phố chuyên bán xe ở Hà Nội như: Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Nguyễn Văn Cừ,… có nhan nhản các salon mở bán xe cũ. Đủ các dòng, thương hiệu. To có, nhỏ có. Khách hàng đi vào những con phố này dường như đi vào ma trận xe ô tô. Trước tiên chúng ta cần hiểu sơ qua về nguồn hàng xe ô tô.

    Hiện nay các salon có 2 nguồn xe để bán. Thứ nhất là xe thu mua từ người dùng và đem bán lại. Loại thứ hai là xe ký gửi của khách hàng.

    Xe cũ hàng hết “đát”
    Loại thu mua xe từ người dùng có nhiều loại, trong đó có loại xe được các chủ salon mua thanh lý từ các hãng vận tải, taxi, xe tai nạn, bị ngập nước về. Sau đó qua các công đoạn “mông má” lại chiếc xe để trông như mới với lời rao quen thuộc: chủ cũ là người kỹ tính, cần tiền mới phải bán xe nên xe đi rất giữ. Khách hàng khi mua lại những chiếc xe thuộc dạng “cave hoàn lương” này về thì đảm bảo đi được dăm bữa nửa tháng không khác gì cưỡi “công nông”. Nguồn hàng này rất được những tay buôn ưa chuộng vì chỉ cần mua giá rẻ về, đưa vào xưởng vài hôm, ra gặp “gà chân to” là có thể lãi hàng trăm triệu.

    Xe cũ từ chủ ký gửi
    Những người muốn bán xe nhưng do quan hệ ít, lại muốn bán được nhanh thường mang xe ra ký gửi tại các salon. Các salon sẽ bán hộ xe cho chủ xe và thu tiền hoa hồng. Loại xe này thường mang tính hên xui vì thực tế vẫn có trường hợp chủ xe thông đồng với chủ salon để lừa đảo khách hàng.

    Làm sao để tìm được đại lý bán xe uy tín
    Việc này rất khó. Thường thì chúng ta dựa vào niềm tin và sự tín nhiệu lâu năm của các salon thôi. Để an toàn khi đi mua xe thì bạn nên đi cùng với người có chuyên môn mà bạn tin tưởng để xem hộ xe cho bạn. Đừng nhìn vào sự hoành tráng của salon mà đặt trọn gia tài của mình vào tay người khác. Nên ưu tiên những salon mà bạn bè của bạn đã từng mua xe ở đó.

    Ngoài ra một số hãng có hệ thống bán xe cũ chính hãng cũng rất uy tín. Thực tế khi bạn mua xe ở trung tâm xe đã qua sử dụng của hãng mặc dù giá có cao hơn một chút so với bên ngoài nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
     
  2. phongviet121

    phongviet121 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ai có thắc mắc gì thì liên hệ mình nhé ;)
    Thanks!
     
Đang tải...