Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mức phí thuê văn phòng ở TPHCM sắp “lên nhiệt”

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 09/02/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giữa quý IV-2014 tới nay, lĩnh vực văn phòng cho thuê đang có chiều hướng tăng giá, nhất là ở TP.HCM khi nguồn cầu bắt nguồn từ công ty nước ngoài cao, chiếm cỡ 51% tổng diện tích đã thuê ở TP.HCM.
    Dòng FDI dồn vào thị trường TP.HCM dẫn đến nhu cầu thuê văn phòng từ đối tác nước ngoài cao. Với diễn biến đó, các chuyên gia kinh tế dự kiến cỡ 3 năm tiếp theo, văn phòng trong TP.HCM sẽ ”tươi tắn” trở lại. Nắm bắt điều này, đầu quý 1-2015 TP.HCM khánh thành khoảng 379.000 m2 trong tổng số 29 dự án; giữa năm 2015 có khả năng sẽ giới thiệu thêm một số khu văn phòng cho thuê quận bình thạnh lên thị trường. Do đó, những dự án ấy sẽ đáp ứng cho các văn phòng cho thuê ở thành phố lên tới 39.490m2.

    Các doanh nghiệp nước ngoài kể cả khách hàng trong nước đều muốn phát triển và thuê văn phòng mới, theo khảo sát được biết, 5 đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu thuê cao nhất là ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dược và kỹ thuật công nghệ thông tin.
    [​IMG]
    Diện tích vừa và nhỏ chiếm phần lớn nhất trong các khách thuê, chính vì vậy không ít cao ốc đang mọc lên nhiều hơn. Nói tới văn phòng cho thuê quận tân bình có người thuê nhiều hơn do về dịch vụ tốt quản lý chuyên nghiệp, với lợi thế của hầu hết văn phòng cho thuê ở quân Tân Bình là gần Sân Bay Tân Sơn Nhất với lại cách trung tâm quận 1 tầm 4 km. Đó là lý do mà người muốn thuê khá là ưa chuộng với nhiều văn phòng tại khu vực này.

    Theo số liệu cho thấy hiện nay văn phòng cho thuê tại thành phố có 46% chủ yếu ở nhiều khu KCN, 30% được phân đều tại nhiều quận như là quận 1, quận 2, quận 3, quận phú nhuận, quận Thủ Đức… Mặt khác đó, tất cả dự án văn phòng cho thuê quận phú nhuận sẽ khánh thành vào tầm đầu năm 2015 điển hình nhiều tòa nhà Golden Alliance, Vietsky Office BUILDING … với diện tích chừng 139.810m2.
     
Đang tải...