Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

mũi dọc dừa đẹp như sao hàn chỉ với 4 bước trang điểm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tuthanden749, 01/11/2014.

  1. tuthanden749

    tuthanden749 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chiếc mũi đẹp là trung tâm cho sự chú ý của người đối diện. Nhưng thực tế thường phũ phàng bởi không phải ai cũng có được chiếc mũi dọc dừa cao và đẹp như ý. Có người mũi thấp hay thậm chí còn có cả chiếc mũi khoằm trông không được đẹp mắt, làm ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của người sở hữu.

    Trong nghệ thuật make up cũng cho phép bạn tạo ra cho mình một chiếc mũi dọc dừa đẹp không kém gì đi nâng mũi Hàn Quốc chỉ cần một chút mẹo nhỏ. Các bạn có thể tham khảo và thử “hô biến” cho chiếc mũi của mình nhé.

    Bước 1:

    Làm sạch da và sử dụng một ít kem dưỡng ẩm để bảo vệ cho chiếc mũi khỏi sự ảnh hưởng tiêu cực từ các chất hóa học khi trang điểm, đồng thời đánh một lớp kem che khuyết điểm để tạo nên độ mịn màng, mềm mại cho chiếc mũi xinh xắn.



    [​IMG]





    Bước 2:



    [​IMG]



    Sử dụng phấn màu sáng – tối đánh sơ bộ lên toàn bộ phần chiếc mũi và định hình hình dáng dọc dừa cho mũi. Phần sống mũi cần được nhấn mạnh bằng màu sáng, làm nổi bật lên còn phần 2 bên cánh mũi, 2 bên sống mũi cần được trang điểm bằng màu tối, sẫm màu. Độ tương phản của hai mảng sáng – tối này sẽ giúp mũi bạn có cảm giác được cao lên và thon gọn trông thấy.





    Bước 3:

    Đây là bước tạo độ bóng ba chiều cho chiếc mũi, làm nổi bật chiếc mũi với một không gian ba chiều khi quan sát. Dùng cọ đánh phấn tạo khối theo chiều vòng tròn trên đường sống mũi rồi lan ra đầu và cánh mũi.



    [​IMG]



    Bước này sẽ giúp bạn thu gọn cánh mũi và đầu mũi trong trường hợp mũi bạn to bè sang hai bên, hoặc giúp bạn nhấn mạnh nâng cao sống mũi nếu bạn có sống mũi thấp.





    Bước 4:

    Bước cuối cùng là bước tạo độ bóng và vẻ tự nhiên cho chiếc mũi dọc dừa. Xuất phát từ trán xuống và đánh phấn màu hồng tối ở khu vực gần mắt và hai bên cánh mũi sao cho xóa mờ ranh giới sáng và tối tương ứng với sống mũi.

    Bước make up cuối cùng này mang lại nét tự nhiên cho chiếc mũi “dọc dừa”, trông bạn sẽ hoàn toàn xinh xắn, tinh khôi với chiếc mũi dọc dừa thanh tú, thon gọn như mong muốn.



    [​IMG]









    Ngoài ra, bạn nên phối make up với màu mắt, môi và má hồng để tạo sự hài hòa, hòa hợp với chiếc mũi và để khuôn mặt thêm phần tươi tắn.



    [​IMG]



    Trên đây là 4 bước make up để có mũi dọc dừa, bạn có thể áp dụng mẹo trên để “nâng mũi” một cách tự nhiên và làm tăng thêm nét xinh xắn cho chiếc mũi của mình nhé.
     
Đang tải...