Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mũi ngắn, da mũi mỏng có nên chọn nâng cao sống mũi như Tây?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 30/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Trong phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi là phương pháp giúp thay đổi ngoại hình nhiều nhất so với thẩm mỹ ở các bộ phận khác trên cơ thế. Chiếc mũi cao, thẳng sẽ cho bạn một gương mặt thanh thoát, những góc nghiêng thần thánh và vẻ đẹp không góc chết. Tuy nhiên, mỗi người đều sở hữu những khuyết điểm trên chiếc mũi khác nhau. Có người sống mũi thấp, cánh mũi to, có người mũi hếch, sống mũi gồ ghề, mũi ngắn,...tùy vào từng khuyết điểm và đặc điểm trên khuôn mặt các bác sĩ sẽ dùng những kỹ thuật khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp hơn. Hiện nay các phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn như: nâng mũi phẫu thuật (nâng mũi s line, nâng mũi cấu trúc, L – line, nâng mũi Hàn Quốc....), nâng mũi không phẫu thuật (nâng mũi bằng chỉ, tiêm chất làm đầy,..)

    [​IMG]

    Rất nhiều trường hợp không riêng rì phái đẹp mà cả cánh mày râu đều mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thẳng như Tây mà không cần biết gương mặt của mình có phù hợp hay không. Họ yêu cầu bác sĩ làm cho họ một chiếc mũi cao, dài trong khi sở hữu khuyết điểm mũi ngắn, da mũi mỏng. Nếu bác sĩ không có chuyên môn, họ sẽ vẫn làm cho bạn vì với họ lợi ích cá nhân sẽ để lên hàng đầu và cốt lõi nhằm moi túi khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn tới một cơ sở thẩm mỹ nâng mũi uy tín, bạn sẽ được tư vấn dáng mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt chứ không phải một chiếc mũi cao, cứng đơ và hoàn toàn “lạc quẻ”. Ngoài ra các bác sĩ có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn biết chiếc mũi của bạn phù hợp với kỹ thuật nào, khả năng thành công hay không thậm chí họ có thể từ chối không phẫu thuật khi bạn gặp những vấn đề không thể khắc phục chứ không “cố đấm ăn xôi”.

    [​IMG]


    Sở hữu một chiếc mũi ngắn bẩm sinh, da đầu mũi quá mỏng nếu bạn cố gắng kéo dài mũi và làm cao sống mũi cho “bằng bạn bằng bè” chắc chắn bạn phải chấp nhập những rủi ro như lỗ sống, thủng da đầu mũi, đầu mũi bóng đỏ,...khiến chiếc mũi của bạn mất đi sự tự nhiên.

    Ngoài ra trước khi quyết định nâng mũi bạn cần tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín trước khi trao gửi nhan sắc.
     
Đang tải...